ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ค้นหาเด็ก 8 เดือน วันที่ 22 พบผ้าอ้อม-ขวดนม ใกล้บ้าน ส่งตรวจ DNA

เช้านี้ที่หมอชิต - การค้นหาเด็กวัย 8 เดือน หายออกจากบ้านดำเนินมาเป็นวันที่ 22 ล่าสุด พบขวดนม-ผ้าอ้อมเด็ก ใกล้บ้านหลังที่เกิดเหตุ ตำรวจนำไปตรวจ DNA เปรียบเทียบว่าตรงกับของเด็กหรือไม่ ขณะที่ "นาวสาวนิ่ม" แม่ของเด็กเครียดจัด หลังไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้ เพราะต้องนำไปคืนกลับให้ครอบครัว "นายพุด" เจ้าตัวเผยไม่กังวลหากต้องโดนคดีที่ทำลูกหาย แต่อยากให้ว่ากันด้วยหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการค้นหา เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายจากบ้านใน อำบางเลน จังหวัดนครปฐม ดำเนินมาเป็นวันที่ 22 แล้ว โดยหลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นางสาว ลภัศทิฎา ยิ้มถนอม หรือ หมอหนึ่ง ผู้มีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ ได้พานาวสาว นิ่ม ไปทำพิธีเรียกของรักกลับมาบริเวณสะพานข้ามคลองท่อ โดยมีการจุดธูปขอขมาเด็กที่หายไปด้วย นั้น

ต่อมาเมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ดำน้ำค้นหาหลักฐานที่เกี่ยวกับ บริเวณสะพานคลองท่อ ที่เชื่อมกับแม่น้ำท่าจีน อีกครั้ง จุดนี้อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ เจ้าหน้าที่จะปักหลักค้นหาบริเวณนี้อย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางการสืบสวนของตำรวจ ที่พบว่าจุดนี้เป็นจุด ต้องสงสัย

โดยมีข้อมูลจากตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคดีนี้ว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลา 05.00 น. นาวสาว นิ่ม ไม่ได้อยู่บ้าน แต่อยู่บริเวณป่ารกร้างติดแม่น้ำท่าจีน สอดคล้องกับหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับมา พบว่าช่วงเวลาเดียวกันมีผู้หญิง 1 คน เดินออกมาจากบ้าน แต่เห็นไม่ชัดว่าเป็นใคร

ส่วนความเคลื่อนไหวของ นาวสาวนิ่ม พบว่า มีอาการซึมเครียด หลังจากต้องนำรถจักรยานยนต์มาคืนให้กับครอบครัวของนายพุด เพราะเป็นทรัพย์สินที่อยู่ในชื่อของ นายพุด และพ่อของ นายพุด เป็นคนค้ำประกัน ทางครอบครัว "นายพุด" จึงขอให้ นางสาวนิ่ม เอารถมาคืน แต่เนื่องจากตอนนี้ นายพุด อยู่ในเรือนจำ นางสาวนิ่ม จึงนำรถมาคืนไว้ที่โรงพัก สภ.บางหลวง

ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง นางสาวนิ่ม บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องน้องต่อหายตัวไปตอนนี้ อย่าเพิ่งมาตัดสินกันว่าตนเองเป็นคนผิด ให้รอดูความจริงกันดีกว่า

ในขณะที่การค้นหาเบาะแสของเด็กที่หายไป ในช่วงบ่ายวานนี้เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาบริเวณหนองจอก ฝั่งตรงข้าม บ้านนายพุด ห่างจากบ้านนายพุดราว 200 เมตร ปรากฏว่าพบผ้าอ้อมสีขาวถูกวางทิ้ง ไว้ในพงหญ้า แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร ห่างออกไปราว 100 เมตร ยังพบขวดนมเด็กตกอยู่หนึ่งขวด จึงเก็บไว้ตรวจพิสูจน์ DNA ว่าตรงกับ DNA ของเด็ก หรือไม่

ในขณะที่หมอหนึ่ง ซึ่งยังอยู่ในพื้นที่ ได้พา นางสาวนิ่ม เดินมาบริเวณหลังบ้านของ นายพุด โดยแหล่งข่าว เปิดเผยว่า หมอหนึ่ง กับ นางสาวนิ่ม ได้พูดคุยกันนอกรอบมาก่อนแล้ว ว่า นางสาวนิ่ม จะเปิดเผยบางอย่าง เนื่องจากเมื่อพูดถึงหลังบ้านของ นายพุด ทำให้ นางสาวนิ่ม มีอาการแปลก ๆ มือสั่นและวิตกกังวล จึงนำตัวมาที่หลังบ้าน เพื่อดูว่า นางสาวนิ่ม จะยอมให้เบาะแสอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ แต่เมื่อมาถึงหลังบ้าน ปรากฎว่า นางสาวนิ่ม กลับมีท่าทีนิ่งเฉยและบอกว่าไม่รู้เพียงอย่างเดียว คาดว่าคงจะกังวลเรื่องความปลอดภัย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ดาวแปดแฉก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark