ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันนี้มีอะไร : ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

เช้านี้ที่หมอชิต - โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลดค่าโรงแรมค่าที่พัก 40% จำนวน 5.6 แสนสิทธิ รายใหม่เริ่มลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์วันนี้ 27 กุมภาพันธ์

ก่อนหน้านี้ที่โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้เปิดให้ผู้ประกอบการรายใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการไปเมื่อวันที่ 8 - 15 กุมภาพันธ์ ไปแล้วนั้น วันนี้ 27 กุมภาพันธ์ โครงการจะเริ่มเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วม ซึ่งยังไม่เคยร่วมโครงการในเฟสที่ 1 - 4 มาก่อน ได้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ โดยระบบจะเปิดตั้งแต่เวลา 06.00 - 21.00 น. ส่วนผู้ที่เคยลงทะเบียนโครงการในเฟสที่ 1 - 4 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ เพียงกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งจะเริ่มจองที่พักและใช้สิทธิได้ตามกำหนดเวลาของโครงการเช่นเดียวกับผู้สมัครรายใหม่

โดยโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 มีจำนวนสิทธิทั้งสิ้น 560,000 สิทธิ ผู้ร่วมโครงการแต่ละคนจะได้รับสิทธิสูงสุด 5 สิทธิต่อคน โดยไม่นับรวมสิทธิที่ใช้ในเฟสก่อนหน้า โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรม ค่าที่พักร้อยละ 40 สูงสุด 3,000 บาทต่อห้อง และสนับสนุน E-Voucher 600 บาทต่อห้องต่อคืน โดยไม่มีการสนับสนุนค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน

โดยลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ของโครงการ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งระบบจะให้กรอกข้อมูลส่วนบุคคลต่าง ๆ รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ โดยผู้สมัครต้องใช้เบอร์สำหรับลงทะเบียนรับสิทธิ เป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปพลิเคชันเป๋าตังด้วย 

เมื่อสมัครตามขั้นตอนแล้วจะได้รับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน ภายใน 3 วัน และสามารถเริ่มจองที่พัก ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม - 26 เมษายน 2566 และเริ่มเข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม - 30 เมษายน 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark