ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

2 หนุ่ม 1 สาว เซ็กส์ฉาวกลางสะพานลอยพิษณุโลก

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกทลายรังรัก 2 หนุ่ม 1 สาว มั่วเซ็กซ์ฉาว บนสะพานลอยกลางเมืองพิษณุโลก ยึดหมอน 2 ใบ ผ้าห่ม 1 ผืน เผยตำรวจตามจับ สั่งปรับคนละ 500 บาท

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว 2 แชร์ภาพถ่ายของชาย 2 คน หญิง 1 คน กำลังมีอะไรกันบนสะพานลอยแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "คุกเข่ากระเซ้ารัก หนุ่มสาวเปลี่ยนบรรยากาศโชว์ลีลาโจ๋งครึ่ม มุดถ้ำบุกรังเป็ดกันอยู่บนสะพานลอยแห่งหนึ่งกลางเมืองพิษณุโลก ในช่วงเวลากลางวันแสก ๆ ตรงบริเวณทางข้ามหน้าวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง" จนเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าสะพานลอยนี้อยู่ติดถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองพิษณุโลก ฝั่งตรงข้ามเป็นคอนโดฯ แห่งหนึ่ง คาดว่าผู้ที่พักอาศัยอยู่บนคอนโดฯ เป็นคนเห็นเหตุการณ์ชายหญิงกลุ่มนี้กำลังทำเรื่องบัดสีบัดเถลิง ระเริงรักกันกลางวันแสก ๆ จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำไปเผยแพร่จนกระหึ่มโลกโซเชี่ยลในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบหมอนสภาพ เก่า 2 ใบ และผ้าห่ม 1 ผืน ซุกอยู่ในที่ลับตาคน และพบว่าสะพานนี้ค่อนข้างทึบ และมีกองขยะและเศษวัชพืชถูกทิ้งไว้แบบไร้การเหลียวแลมานาน

สอบถามนายเสน่ห์ รปภ.คอนโดฯ แถวนั้นเปิดเผยว่า สะพานลอยนี้ปกติจะมีนักเรียน นักศึกษา และคนทำงาน เดินข้ามกันทุกวัน ไม่คิดว่าจะมีเหตุเช่นนี้เกิดขึ้น อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบดูแลแก้ไขจุดเสี่ยง จุดอันตรายบนสะพานนี้ด้วย

ด้านตำรวจสายตรวจของ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เข้ามาตรวจสอบ และได้นำหมอนและผ้าห่มที่พบไปทิ้ง และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือ แขวงทางหลวงพิษณุโลก เข้ามาดูแลแก้ไขจุดเสี่ยง หรือจุดลับตาคนบนสะพานลอย

ต่อมามีรายงานว่าตำรวจ สภ.เมือง พิษณุโลก ได้ติดตามตัวชาย 2 คน และหญิงสาวที่ปรากฏในภาพมาดำเนินคดี ในข้อหา "กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญฯ มีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกิน ทางเพศ" โดยสั่งปรับคนละ 500 บาท

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark