ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ถูกใจโซเชียล ไวรัล ยายตอบคำถาม "ทำไมต้องมีผัว" ลั่น "มีแล้วเหมือนตกนรก"


พูดอีกก็ถูกอีก! กลายเป็นคลิปไวรัล เมื่อหลานสาวถามถึงการมีชีวิตคู่ "ทำไมผู้หญิงต้องมีสามี" ยายลั่น "มีผัวเหมือนตกนรก" ถูกใจขาวเน็ตไม่ทันข้ามวัน คนกดดูมากกว่า 2 ล้านครั้ง

คลิปไวรัลจาก TikTok บัญชี _kanogwan_ ที่มีคนกดมากถึงกว่า 2 ล้านครั้ง ภายในเวลาไม่ถึง 1 วัน เผยเรื่องราวสุดโดนใจ เมื่อหลานสาวตั้งคำถามคุณยายว่า "ทำไมผู้หญิงถึงต้องมีผัว"  งานนี้คุณยายคำถามด้วยเหตุและผลแบบร่ายยาวออกเเนวบ่นๆว่า

"ใครมีผัวเหมือนตกนรก อยู่ตัวคนเดียวสบาย ไม่ต้องหาให้มันกิน ไม่ต้องลำบากลำบน จะกินจะนอนยังไงก็สบาย ถ้าอยู่กันสองคน คนหนึ่งอยากกินแกงเนื้อ จะกินโน่นกินนี่ต้องหาให้มันกินอีก อยู่คนเดียวง่ายๆไม่ต้องหา มีอะไรก็กิน ไข่ใบเดียวก็กินอิ่มแล้ว น้ำพริกถ้วยหนึ่ง น้ำปลาขวดหนึ่งก็กินได้แล้ว"

งานนี้ถูกใจชาวเน็ตทั้งสาวโสด สาวไม่โสด พากันคอมเมนต์เเซวอาทิ ยายพูดถูก, จริงค่ะ เพิ่งมาคิดได้น่าจะอยู่คนเดียว, ตอนนี้รู้ซึ้งถึงรสพระธรรมแล้วค่ะยาย, ตอนนี้รู้ซึ้งถึงรสพระธรรมแล้วค่ะยาย, ไม่ลองมีผัวจะไม่รู้สิ่งนี้, ก็จริงของยายนะ

ในขณะที่บางคนก็บอกว่า อันนี้จริง แต่มันจะเหงา, ถูกต้องค่ะแต่ปัญหาบางอย่างต้องช่วยกันแก้ค่ะ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok บัญชี _kanogwan_



@_kanogwan_ พากันกินพากันใช้  ตกนรกเพราะเงินหมดแน่ๆ #ยายฉันขี้บ่นที่สุดในโลก #ยายหมุด #ยายหมุดคนวัดนครฯ #คู่ชีวิต #มีผัวเมื่อพร้อม #ผัวเมีย #มีผัวเหมือนตกนรก #คู่รัก ♬ เสียงต้นฉบับ - છายหมุด คนวัดนครฯ ♡

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark