ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.ขอศาลออกหมายจับอีก 7 คน เครือข่าย มาเก๊า888

ข่าวภาคค่ำ - ศาลออกหมายจับ "บิ๊ก" น้องชาย "เบนซ์ เดม่อน" กับพวกรวม 7 คน หลังพบว่าเกี่ยวข้องกับการเป็นบัญชีม้า และฟอกเงิน ให้เว็บฯ พนันมาเก๊า 888

พลตำรวจตรี สถิตย์ พรมอุทัย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 หรือ บก.สอท. 3 หรือ ตำรวจไซเบอร์ 3 เปิดเผยว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายกิตติพงษ์ หรือ บิ๊ก น้องชายของ เบนซ์ เดม่อน พร้อมกับพวกอีก 6 คน ที่ส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับบัญชีรับโอน หรือ กลุ่มบัญชีม้า ส่วนอีกกลุ่มเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน ให้กับเว็บฯ พนันมาเก๊า 888 ในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือ ทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณา หรือ ชักชวนโดยตรง หรือ ทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นพนันฯ ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และข้อหาร่วมกันฟอกเงิน โดยผู้ต้องหาบางส่วนยังอยู่ในประเทศ หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่มีรายงานข่าวว่า ผู้ต้องหา 6 คน ในจำนวนนี้ มีคนที่ทำหน้าที่ดูแลเต็นท์รถหรู อู่รถหรูให้ เบนซ์ เดม่อน และคนที่เป็นแฟนของบิ๊ก ซึ่งเคยผ่านเวทีประกวดเป็นดัชชี่เกิร์ลมาก่อน

ส่วน นายแทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ที่ไปเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI หลังพบเส้นทางการเงิน 1 ใน 39 เส้นทาง เชื่อมโยงกับ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส จำนวนกว่า 100 ล้านบาท ยืนยันว่าเงินจำนวนดังกล่าวเกิดจากการกู้ยืมเงินอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

โดย บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ของ นอท ได้ขอกู้ยืมเงินไปลงทุนขยายกิจการ เมื่อพิจารณาแล้วเห็นว่า บริษัทฯ ของ นอท กำลังพัฒนามีอนาคตที่ดี จึงได้ให้กู้ยืมเงินดังกล่าว แต่ต่อมาหลังเกิดข่าวเชิงลบก็ได้ขอยกเลิกสัญญา บริษัทฯ ของ นอท จึงได้โอนเงินคืนกลับมา รวม 100 รายการ เป็นเงินรวม 200 ล้านบาท ซึ่งได้นำหลักฐานทั้งการให้กู้ยืมเงิน และการโอนเงินคืนมาแสดงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark