ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่า 2 คนร้ายบุกยิงสถาปนิก เสียชีวิตคาบ้านพัก

ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนคดีอุกอาจ ที่คนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ บุกยิงสถาปนิกหนุ่มเสียชีวิตในบ้านพัก ที่จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นตำรวจเรียกคนใกล้ชิดผู้เสียชีวิต มาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาปมการก่อเหตุครั้งนี้

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายพงษ์อนันต์ อายุ 28 ปี สถาปนิกหนุ่ม 5 นัดซ้อน เสียชีวิตในบ้านพัก ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ขณะยืนดูการถ่ายทอดฟุตบอลอยู่กับเพื่อน ๆ เมื่อคืนวันที่ 25 กุมพาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยการแกะรอยติดตามตัวคนร้าย ตำรวจได้ทยอยเชิญญาติ เพื่อน และเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดี ไม่เจ้าชู้ ขยันทำงาน เลิกงานก็กลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครทั้งที่ทำงาน และในหมู่บ้าน ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าปมการก่อเหตุมาจากเรื่องใด แต่จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ชอบมาที่บ้านเกิดเหตุ พบคนเพื่อนคนหนึ่งมีพฤติกรรมค่อนข้างเกเร จึงเป็นไปได้ว่าอาจไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท ทำให้คู่อริตามมาทำร้ายผิดตัวหรือไม่ เนื่องจากมีบุคลิกใกล้เคียงกัน จึงอยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด

นอกจากนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เบื้องต้นพบเป็นภาพคนร้ายหลบหนีหายไปในอำเภอจอมทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark