ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เดือด ชูวิทย์ ซัด สธ. บุกโรงแรมเดวิส ตรวจบาร์กัญชา

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ เกิดเรื่องเดือดขึ้นที่โรงแรมของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ซอยสุขุมวิท 24 หลังจากมีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุข เข้าไปตรวจบาร์กัญชาในโรงแรม

นี่เป็นภาพจากการไลฟ์สดของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) ที่โรงแรมเดอะเดวิส บางกอก ซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นโรงแรมของนายชูวิทย์เอง

เหตุที่ นายชูวิทย์ ไลฟ์สดด้วยอาการเดือดดาลเช่นนี้ เพราะว่าอยู่ ๆ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข เดินทางไปตรวจสอบบาร์กัญชา ในโรงแรมเดอะเดวิส ทำให้ นายชูวิทย์ รู้สึกว่านี่เป็นการกลั่นแกล้ง หลังจากที่ตัวเขาวิจารณ์เรื่องกัญชา 

นายชูวิทย์ พยายามถามเจ้าหน้าที่ว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นคนสั่งมาใช่หรือไม่ พร้อมนำรูป นายอนุทิน มาชี้ให้ดู ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า เพิ่งได้ข้อมูลมา และผู้บังคับบัญชาสั่งมาก จากนั้น นายชูวิทย์ นำภาพ นายเนวิน ชิดชอบ มาให้ดู และบอกเชิงตั้งคำถามว่า นายเนวิน อยู่เบื้องหลัง นายอนุทิน อีกทีใช่ไหม และปลูกกัญชาพันธุ์บุรีรัมย์เป็นแสนไร่

นายชูวิทย์ พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ อยู่เพียงราว 4 นาทีกว่า ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องบอกว่า ทำหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และลุกขึ้นขอตัวกลับ แต่ว่า นายชูวิทย์ ยังคงเดือดดาลอยู่ พร้อมกับสาปแช่งให้ใครที่ได้ประโยชน์จากกัญชาและรถไฟฟ้าสายสีส้มพบกับความวิบัติทั้งตระกูล

ต่อมา นายชูวิทย์ ให้สัมภาษณ์พิเศษรายการเช้านี้ที่หมอชิต ถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเพราะตนพูดความจริงเรื่องกัญชา และการทุจริตประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม ทำให้มีการส่งข้าราชการมากลั่นแกล้ง ซึ่งบาร์กัญชาในโรงแรมของตน เป็นร้านที่มีคนมาเช่าดำเนินการได้ มีใบอนุญาตถูกต้อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark