ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดใจแม่เด็กอายุ 8 เดือน ทำลูกตก เสียชีวิต [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - แม่ของเด็กอายุ 8 เดือน เปิดใจครั้งสุดท้าย ยกมือไหว้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ยอมรับโยนร่างลูกลงคลอง และยืนยันว่าทำคนเดียว ขณะที่ตำรวจเตรียมใช้ซากลูกหมู น้ำหนักเท่าตัวเด็ก จำลองเหตุการณ์เสมือนจริง  ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

เยาวชนหญิงอายุ 17 แม่ของเด็กชาย อายุ 8 เดือน ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน ยอมรับว่าโยนร่างลูกที่เสียชีวิตลงไปในน้ำจริง โดยวันเกิดเหตุลูกชายสวมเสื้อลายขวางสีขาวดำ และผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ยืนยันว่าพูดความจริง พร้อมอยากขอโทษลูกที่ทำอะไรโดยไม่คิด ไม่คาดหวังให้พบร่าง แต่อยากได้อะไรที่เกี่ยวกับลูกเอาไปทำบุญให้ลูก ส่วนรายละเอียดของคดีให้ไปถามตำรวจ

ด้านตำรวจ เตรียมจำลองเหตุการณ์เสมือนจริง นำซากลูกหมู น้ำหนักประมาณ 9-10 กิโลกรัม ขนาดใกล้เคียงกับน้ำหนักเด็ก 8 เดือนที่หายไป เพื่อใช้โยนบริเวณที่แม่เด็กให้การ คาดว่าจะดำเนินการในช่วงเวลา 03.00-05.00 น. วันพรุ่งนี้ เพื่อให้ใกล้เคียงสถานการณ์จริงมากสุด แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไป ทั้งกอผักตบชวา เศษกิ่งไม้ ที่ถูกรื้อออก รวมถึงทิศทางการไหลของน้ำ จึงอาจทำให้การจำลองเหตุการณ์เกิดความคลาดเคลื่อน

ส่วนการค้นหาร่างของเด็ก ตำรวจน้ำ จัดนักประดาน้ำ ลงงมหา บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำท่าจีน เชื่อมต่อกับจุดที่แม่เด็กอ้างว่านำมาทิ้งประมาณ 300-500 เมตร โดยเน้นตรวจหาวัตถุ หรือสิ่งของต้องสงสัย เช่นกระสอบ เสื้อผ้า แต่สุดท้ายก็ยังไม่พบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark