ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุณหญิงหน่อย สวยใส สู้ศึกเลือกตั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - สวยตะโกน แบบแทบจำกันไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ที่เปลี่ยนลุ้คใหม่ด้วยฝีมือ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติส คนดัง 

เมื่อวานนี้ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาต เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของไทย ออกมาโพสต์รูปผลงานการแปลงโฉมเนรมิตความงามให้ คุณหญิงหน่อย ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยแคปชันว่า "Makeup แม่หน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ @sudaratofficial มาถอดแว่น เปลี่ยนลุคใหม่ ๆ กันครับ ได้ร่วมงานกับแม่แล้ว แม่น่ารักมาก ๆ ได้ข้อคิดดีมาก ๆ หลายเรื่องเลยครับ"

ส่วน คุณหญิงหน่อย ก็ดูจะพอใจสุด ๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เพราะฝีมือน้องฉัตรคนเก่ง ย้อนวัยแม่ไป 50 ปีได้ 55!! สุดยอดจริง ๆ ค่ะ"

แล้วก็มีอีกภาพหนึ่งที่คุณหญิงนำไปโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ก็จะเป็นลุคที่ดูสวยขรึมสมวัยขึ้นมาอีกนิด โดยเปลี่ยนจากโทนสีหวานเปลี่ยนเป็นโทนสีดำเงิน ซึ่งก็ยังแฝงไว้ด้วยความสดใสพร้อมข้อความ "ขอบคุณ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติส Nongchat รุ่นใหม่ ที่ชวนเปลี่ยนลุคจนจำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน คนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้ฝีมือเค้าไปไกลมาก ยิ่งถ้าได้รับการส่งเสริมจากภาครัฐอย่างเป็นระบบ คนรุ่นใหม่ที่มีฝีมือด้านต่าง ๆ แบบนี้แหละจะเป็น Soft Power ให้เมืองไทย ช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างดี เห็น look เกาหลี แบบนี้ เครื่องสำอางที่ใช้แต่ง ก็ของน้องฉัตร ซึ่งเป็นฝีมือคนไทยล้วน ๆ ที่ภาครัฐต้องสนับสนุน จะทำรายได้เข้าประเทศได้อีกมากนะคะ"

ด้วยพลังแห่งการเมคอัพและฝีมือน้องฉัตร คุณหญิงเปลี่ยนลุคไปแค่ไหน อยากให้ดูภาพคู่ น้องจินนี่ ดู ๆ ไปแล้วเหมือนเป็นพี่สาวของน้องจินนี่มากกว่าคุณแม่ เดินไปหาเสียงอาจต้องระวังคนทักผิดเอาได้ง่าย ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Instagram @sudaratofficial, Facebook คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark