ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

Exclusive! สว.วันชัย ชี้ 1 มี.ค. ดาวเสาร์ย้าย ขั้วอำนาจเก่าแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา พูดถึงการแยกทางกันเดินของ 2 ป. คือ ป.ประยุทธ์ และ ป.ประวิตร ไว้น่าสนใจ ด้วยการยกเรื่องโหราศาสตร์ เข้ามาวิเคราะห์ร่วมด้วยว่าขั้วอำนาจเก่าแตก โดยเฉพาะตั้งแต่วันนี้ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

นายวันชัย สอนศิริ นอกจากจะเป็น สมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. และเป็นนักกฎหมายแล้ว ยังมีความรู้ด้านโหราศาสตร์ด้วย ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ว่าตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เวลา 07.04 น. เป็นต้นไป ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีมังกรไปสู่ราศีกุมภ์ ความดำทะมึนจะถูกมลายหายไป ความสดใสจะเริ่มต้นขึ้น กลุ่มขั้วอำนาจเดิม ซึ่งเรียกว่าขั้วเดิมแตก แล้วแยกกัน ถ้าขืนเกาะและกอดคอกันไว้ เรียกว่าจมน้ำตาย การย้ายราศีดังกล่าวจะก่อให้เกิดการแยกกันเดิม แยกกันมีอำนาจ ตนจึงมีความเห็นว่า กลุ่มเดิมไม่สามารถมีอำนาจได้เหมือนเก่า แปลว่าจะเป็นการรวมกันของกลุ่มใหม่ ขั้วใหม่ และจะเป็นอำนาจใหม่

นายวันชัย ยังดูดวงของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊งค์ ว่า ยังไม่พร้อมที่จะเป็นนายกฯ ยังอยู่ในช่วงของมฤตยู และราหูที่ยังไม่เปิดช่องเปิดจังหวะดวงชะตาชีวิต ต้องรอหลังคลอดลูกไปแล้วปีหนึ่ง ฟ้าจะเปิด ดวงดาวจะเปิด ประกอบกับ สว. หมดวาระพอดี ดวงชะตาจะเปิดพฤษภาคม 2567

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark