ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

น้องชายศิลปินชื่อดัง ตกคอนโดมิเนียม เสียชีวิต

ข่าวสังคม 1 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มีนาคม ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 27 ชั้น ที่ลานจอดรถชั้น 5 พบร่างนาย ฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี น้องชายของ นางสาว เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK 48 และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาจากชั้น 9 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ โรงพยาบาลจุฬาฯ และประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับนายฌาน อารีย์กุล เมื่อปี 2563 เคยเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ ดาวรุ่ง ที่ถูกจับตามองอีกด้วย

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม นาย ฌาน พักอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวอีกหนึ่งคน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้ ขณะที่ นาย ฌาน ขึ้นไปที่ชั้น 27 เป็นดาดฟ้าของคอนโดมิเนียม จากนั้นได้กระโดดลงมา ซึ่งจุดดังกล่าวไม่มีบุคคลอื่นอยู่ด้วยแต่อย่างใด รวมถึงภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบไม่พบจดหมายระบายความรู้สึก หรือร่องรอยการต่อสู้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อนสาวของผู้เสียชีวิต โดยทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้า เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark