ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มเวสป้าหัวร้อน ตบบ้องหูเด็กปั๊ม จ.นครราชสีมา

ข่าวอาชญากรรม 1 มีนาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มเวสป้าหัวร้อน ใช้ฝ่ามือตบบ้องหูเด็กปั้ม เนื่องจากไม่พอใจที่เติมน้ำมันกระเด็นใส่รถจักรยานยนต์ ขณะที่ เด็กปั๊มเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เวสป้า ใช้ฝ่ามือตบบ้องหูเด็กปั้มน้ำมัน ในตำบลมะเริง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากไม่พอใจที่เติมน้ำมันกระเด็นใส่รถจักรยานยนต์ พร้อมข้อความว่า ทำกันแบบนี้มันเกินไปหรือเปล่าคะ ขอถามความเห็นหน่อยค่ะ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เด็กปั๊มได้รับบาดเจ็บที่หูฝั่งซ้าย มีอาการหูอื้อ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.มะเริง เพื่อให้ติดตามตัวชายหนุ่มมาดำเนินคดี

เด็กปั้มเล่าว่า ชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน โดยขณะที่กำลังกดหัวจ่าย ได้มีน้ำมันกระเด็นออกมาจากถังเล็กน้อย จึงก้มลงไปดู และจะนำผ้ามาเช็ด พร้อมขอโทษ แต่ยังไม่ได้เช็ดและขอโทษ แต่ถูกชายหนุ่มใช้ฝ่ามือตบที่บ้องหูซ้ายอย่างแรง และพูดว่า ทำ 2 ครั้งแล้วนะ ซึ่งตนเองจำไม่ได้ว่า เคยทำน้ำมันกระเด็นใส่ตอนไหน และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอยากจะถามว่า ทำไมถึงต้องใช้ความรุนแรงขนาดนี้ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้านตำรวจ สภ.มะเริง ได้สอบปากคำผู้เสียหาและพยานแวดล้อม พร้อมทั้งขอภาพกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน นำไปตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะออกหมายเรียกชายหนุ่มเข้าให้ปากคำ และพิจารณาแจ้งข้อหา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark