ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เซียนไก่ชนผวา แก๊งลักไก่ชนอาละวาด จ.พิษณุโลก

เช้านี้ที่หมอชิต - เซียนไก่ชนในจังหวัดพิษณุโลก ตอนนี้คงนอนหลับกันไม่สนิท เพราะแก๊งโจรลักไก่ชนกำลังอาละวาดหนักและยังจับคนร้ายไม่ได้เลย 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของ บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองกุลา อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก บันทึกภาพคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง เข้ามาขโมยไก่ชนในบ้านหลังนี้ เหตุการณ์ลักษณะนี้กำลังเกิดขึ้นในหลายอำเภอของจังหวัดพิษณุโลก
ล่าสุดชาวบ้านใน ตำบลบางระกำ ได้ยินเสียงไก่ขันกันระงม จึงไปตรวจสอบดูพบว่าที่ริมถนนสาย 117 ท้องที่บ้านวังเป็ด หมู่ 2 พบไก่ปริศนาหลายตัวถูกจับใส่ไว้ในถุงปุ๋ย ทิ้งไว้ใกล้ศาลาริมทาง คาดว่าคนร้ายนำไก่ที่ขโมยมามาพักไว้ เพื่อรอรถมารับ แต่ไก่เกิดส่งเสียงดังจนชาวบ้านสงสัยพากันออกมาดู คนร้ายตกใจเลยทิ้งไก่ไว้แล้วรีบเผ่นหนี

ชาวบ้านแจ้งตำรวจ สภ.บางระกำ มาตรวจสอบพบถุงปุ๋ย 6 ใบ ข้างในมีไก่ส่งเสียงร้องดังระงม รวมแล้วนับได้ 21 ตัว ทั้งตัวผู้ ตัวเมีย มีซากไก่ตายอีก 2 ตัว และพบเสื้อผ้าคาดว่าเป็นของโจรขโมยไก่ทิ้งไว้บนศาลาริมทาง
 
ตำรวจนำของกลางมาไว้ที่โรงพัก แจ้งประชาชนที่มีไก่หายให้นำหลัก ฐานมารับไก่คืนไป เซียนไก่ชน หลายคนพากันมาดูว่ามีไก่ชนของตัวเองหรือเปล่า โดยนำรูปถ่ายมาแสดง แล้วเจ้าของไก่จะจำไก่ของตัวเองได้อย่างไร ไปฟังเสียงกันสักนิด
เปิดเสียง

ข้อมูลจากเซียนไก่ชนในจังหวัดพิษณุโลกบอกว่า มีโจรขโมยไก่ชนออกอาละวาดมา 2-3 เดือนแล้ว ทั้งที่อำเภอบางกระทุ่ม อำเภอบางระกำ และ อำเภอเมือง คาดว่าโจรลักไก่น่าจะทำงานกันเป็นแก๊ง ตำรวจยังจับไม่ได้เลย มีเพียงครั้งนี้ที่ได้ไก่ชนกลับคืนมาบ้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark