ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เฌอปราง รับร่างน้องชายไปประกอบพิธีทางศาสนา

เช้านี้ที่หมอชิต - "เฌอปราง" พร้อมครอบครัว รับร่างน้องชายไปประกอบพิธีทางศาสนา ขอความร่วมมือสื่อมวลชน ไม่นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเผยแพร่ ขณะที่ตำรวจรอผลตรวจเลือดจากแพทย์ ว่าผู้ตายมีการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนตัดสินใจกระโดดตึกหรือไม่

หลังจากที่ นายฌาน อารีย์กุล น้องชายของนางสาวเฌอปราง อารีย์กุล หรือ "เฌอปราง BNK 48" และเป็นอดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ พลัดตกคอนโดมิเนียมหรู 27 ชั้น ย่านธนบุรี เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ เฌอปราง พร้อมบิดา มารดา ได้เดินทางมาที่ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขอรับศพ นายฌาน น้องชาย เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

โดย นางสาวเฌอปราง กล่าวสั้น ๆ ว่า ทางครอบครัวไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เป็นเรื่องของภายในครอบครัว ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชน ไม่ให้นำภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุไปนำเสนอ ส่วนรายละเอียดทางคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ชุดสืบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหากับแฟนสาว และตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ซึ่งจากการตรวจสอบในห้องพักบริเวณชั้น 9 ไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นใด ที่อาจเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ

ส่วนผู้เสียชีวิตดื่มสุราก่อนตัดสินใจก่อเหตุหรือไม่นั้น ตำรวจจะรอทางแพทย์ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดให้แน่ชัดอีกครั้ง ขณะที่ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับร่างของนายฌาน ญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์บำรุง ถนนเพชรเกษม 69 โดยมีการสวดพระอภิธรรมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และจัดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 มีนาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark