ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชูวิทย์ เปิดศึก อนุทิน

ข่าวสังคม 2 มีนาคม 2566 - เช้านี้ที่หมอชิต - หลัง นายชูวิทย์ ประกาศเปิดวอร์ เป็นศัตรูกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล พรรคภูมิใจไทย ดูเหมือนว่าสะเก็ดระเบิดจะลามว่อนไปหมด โดยเฉพาะหลังคุณอนุทิน ไปให้สัมภาษณ์มีพรรคการเมืองอยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของนายชูวิทย์ ซึ่งดูเหมือนจะโยงมาที่พรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อความไปถึง "เสธ.หิ" หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ถึงกับเดือด ควันออกหูทันที

ส่วนนายชูวิทย์ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครเป็นสุนัขรับใช้?  ซึ่งก็มาพร้อมภาพนี้และข้อความ "แล้วหากนายอนุทิน ให้ นายเนวิน เตะตูดได้เหมือนตัวกิ๊กก๊อกแบบนี้ จะไปมีศักดิ์ศรีอะไรเป็นนายกรัฐมนตรี? นายเนวินคงสั่งการชี้นิ้วได้ทุกอย่าง จะมาอ้างว่าล้อเล่น แต่เรื่องชาติบ้านเมืองมันล้อเล่นกันไม่ได้ เมื่อเล่นการเมืองครอบงำสั่งการเบื้องหลังแบบนี้ นายอนุทินก็เป็นยิ่งกว่า "ม้าใช้" ของนายเนวิน ผมว่าประชาชนคงไม่ชอบ ส่วนใครจะชอบ ใครจะเชียร์ หรือว่าสื่อไหนจะรับงานนายอนุทินมาตีผมเรื่องกัญชา และรถไฟฟ้าสายสีส้ม เชื่อมโยงผมกับใครต่อใคร เชิญได้เลย เพราะผมจะจุดชนวนระเบิดหมู่ ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต หากอยากลองเสี่ยง ผมยินดี"

ในวันเดียวกัน คุณชูวิทย์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้กับสื่อที่กระทรวงสาธารณสุขด้วย โดยบอกว่าวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ จะขอแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง และเตรียมบุกรังเนวิน

เจอแบบนี้ ทางคุณอนุทินว่าอย่างไร ไปดู

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark