ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า ยกมือพรึ่บ รับเสพทั้งวง

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครองบุกจับกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมเสพยาบ้าในบ้านหลังหนึ่ง ก่อนถามว่าใครเสพยาบ้ายกมือขึ้น ปรากฏยกกันทั้งวง 

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ลงพื้นที่ปิดล้อมจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมในห้องเช่า ที่กำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันอยู่ภายในห้อง บ้านเช่าหลังหนึ่งที่บ้านส่องนางใย ซอยนครสวรรค์ 64 เทศบาลเมืองมหาสารคาม อำเภอเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม หลังจากมีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนและร้องเรียนเข้ามา

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบวัยรุ่น จำนวน 5 ราย กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในห้อง แต่มีกลิ่นยาบ้าคลุ้งกระจาย พบอุปกรณ์การเสพยาบ้าวางอยู่บนพื้นห้อง จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้สอบถามใครเสพยาบ้าให้ยกมือขึ้น ชายทั้ง 5 คน ต่างก็ยกมือทั้งหมด

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ค้นตัวและในห้องนอน พบยาบ้าจำนวน 9 เม็ด ในกระเป๋ากางเกง 7 เม็ด และอีก 2 เม็ด ในห้องนอน และอุปกรณ์การเสพ ไฟ และหลอด มีนาย ณัฐพงษ์ หรือ นัด อายุ 29 ปี รับเป็นเจ้าของห้องเช่า ซึ่งให้การอ้างว่า ตนเองไม่ได้ซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ตนเองไปตกเบ็ดและพบยาบ้าทิ้งอยู่ในกระเป๋าสีดำวางอยู่ ตนเองจึงนำมาแบ่งกันเสพร่วมกับเพื่อน ๆ และพึ่งเวียนกันเสพไป 1 เม็ด ก่อนเจ้าหน้าที่บุกเข้ามา  

เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะทั้ง 5 ราย พบมีฉี่ม่วง จึงควบคุมตัว นาย ณัฐพงษ์ พร้อมของกลางยาบ้า ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเพื่อนร่วมเสพที่เหลือ 4 ราย ควบคุมตัวส่งศูนย์บำบัดยาเสพติดอำเภอเมืองมหาสารคาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark