ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอุ้มหมาปล่อยโฮ ถูกจับยาบ้า จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวค้ายาบ้า ถูกล่อซื้อจับกุมคาบ้านพัก ถึงกับร้องไห้โฮ กลัวว่าจะไม่มีใครช่วยเลี้ยงน้องหมา เจ้าหน้าที่ต้องปลอบใจกันยกใหญ่ ก่อนพาไปดำเนินคดี

ภาพเหตุการณ์ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 กับฝ่ายปกครอง อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา วางแผนส่งสายล่อซื้อ และเข้าจับกุมสาวนักค้ายาเสพติด ที่บ้านหลังหนึ่ง ในท้องที่หมู่ 6 ตำบลปาดังเบซาร์

ผู้ต้องหารายนี้คือ นางสาว เสาวลักษณ์ อายุ 31 ปี ค้นในบ้านพบยาบ้า 428 เม็ด และยาไอซ์ 1.47 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพยา และยึดโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไว้สอบสวนขยายผล

ขณะถูกจับกุม นางสาว เสาวลักษณ์ ถึงกับร้องไห้โฮโผเข้ากอดซบหน้ากับเจ้าหน้าที่หญิงชุดจับกุม แทบไม่ยอมปล่อย โดยมีสุนัขชื่อ เจ้าขนมจีน นั่งอยู่ในตักตลอดเวลา เธอคร่ำครวญกับเจ้าหน้าที่ว่า อาศัยอยู่กับน้องขนมจีน หมาตัวนี้กันตามลำพัง มันเป็นหมาตาบอด เหลือตาซ้ายข้างเดียว น่าสงสาร ส่วนสามีนั้นถูกจับไปก่อนหน้านี้แล้ว โดนคดียาเสพติดเหมือนกัน และบ้านหลังนี้ก็ถูกยึดแล้วด้วย

นางสาว เสาวลักษณ์ บอกว่า ซื้อยาบ้ามาจากคนรู้จักนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้าน ในราคาเม็ดละ 30 บาท ตอนนี้สงสาร เจ้าขนมจีน หมาตาบอด หลังจากนี้ไม่รู้ว่าใครจะเลี้ยงดูมัน และกินอยู่ยังไง ตัวเองก็ถูกจับ เจ้าหน้าที่เลยปลอบใจให้แง่คิด

ปลอบใจกันเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ก็ควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปดำเนินคดี เธอก็ยังอุ้มหมาขึ้นมาด้วย ก็ไม่รู้ว่าน้องหมาตัวนี้ จะมีใครรับเลี้ยงต่อหรือไม่ หลังจากที่เจ้าของของมันโดนจับเสียแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark