ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวประเภทสองแจ้งความ ถูกกลุ่มคนขับแท็กซี่ทำร้ายบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวประเภทสอง 3 คน ขอความช่วยเหลือจาก "กัน จอมพลัง" หลังถูกกลุ่มแท็กซี่ปากซอยคาวบอย แยกอโศก รุมทำร้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจให้ลงแค่บันทึกประจำวัน

ภาพวงจรปิดที่บันทึกไว้ แสดงให้เห็นเหตุการณ์สาวประเภทสอง 3 คน ถูกกลุ่มคนขับแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย บริเวณปากซอยคาวบอย แยกอโศก เวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้สาวประเภทสองทั้ง 3 คน ขอความช่วยเหลือจาก นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ

ผู้เสียหาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ กลุ่มของตนทั้ง 3 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงในซอยคาวบอย ขณะอยู่ในสถานบันเทิง มีชาวต่างชาติคนหนึ่งซึ่งมาเที่ยวกับหญิงไทย เดินมาหาเรื่องตนภายในร้าน หาว่าตนและเพื่อนเต้นไปชน ซึ่งตนก็ขอโทษไป แต่หลังจากนั้นขณะกำลังจะเดินทางกลับ ก็พบกับชาวต่างชาติคู่กรณี รออยู่หน้าร้าน พยายามเข้ามาหาเรื่องตนอีก จึงมีการโต้เถียงและผลักกันไปมา ก่อนจะถอดรองเท้าปาใส่คู่กรณี

จากนั้นมีกลุ่มคนขับแท็กซี่ ที่จอดรอผู้โดยสารอยู่ริมถนนปากซอยคาวบอย เดินเข้ามา แล้วบอกว่ารองเท้าของตนไปโดนรถแท็กซี่ จากนั้นกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวประมาณ 7-8 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนเองและเพื่อน จนสลบไป 1 คน ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ซึ่งจนถึงขณะนี้ คนที่ถูกทำร้ายจนสลบ ยังมีอาการปวดศีรษะอยู่

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลุ่มตนไม่ได้ไปทะเลาะวิวาทกับแท็กซี่ แต่ทำไมถึงถูกรุมทำร้าย แค่เรื่องรองเท้าที่ไปโดนรถแท็กซี่ ซึ่งหากมีการพูดคุยกัน และหากเกิดความเสียหายจริง ก็ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ ทำไมไม่มาพูดคุยกันดี ๆ แต่กลับมาใช้กำลังทำร้ายพวกตน ทำตัวเหมือนมาเฟีย ไม่เกรงกลัวกฎหมาย อีกทั้งหลังเกิดเหตุได้เดินไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ ให้เพียงลงบันทึกประจำวัน จึงอยากออกมาเรียกร้องสิทธิเสรีภาพให้กับสาวประเภทสองที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านนายกัณฐัศว์ หรือ กัน จอมพลัง บอกว่า ประสานกับผู้กับการ สน.ทองหล่อ ยืนยันจะรีบดำเนินการทันที โดยจะนำตัวกลุ่มแท็กซี่มาดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark