ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ป้ายบอกทาง งานแต่งอินเทรนด์ ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง

ข่าวภูมิภาค 3 มีนาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เป็นเรื่องของป้ายบอกทางเข้างานแต่งงานที่ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่า ทำเอาชาวบ้านทั้งตำบลสุดฮือฮาจนต้องจดจำเป็นป้ายที่อินเทรนด์เลียนแบบป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ จนแทบแยกไม่ออกกันเลยทีเดียว

ป้ายบอกทางเข้างานแต่งงานสุดแปลก ติดตั้งอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านห้วยเจ ตำบลโพรงจรเข้ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง สร้างความสะดุดตาให้กับชาวบ้านและแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ต่างก็ชื่นชมในไอเดียสุดเก๋และอินเทรนด์ของคู่บาวสาว เพราะคล้ายกับป้ายหาเสียงเลือกตั้งเป็นอย่างมาก แถมยังมีขนาดเดียวกัน และระบุชื่อพรรคว่า "พรรคเมียเป็นใหญ่" มีสโลแกน เช่น ซื่อสัตย์ รักจริง ไม่ทิ้งกันแน่นอน มุ่งมั่นปรับปรุงพัฒนา เพื่อมุ่งสู่ความเป็นสามีที่ดี และสโลกแกน กลับรถ แต่ไม่กลับใจ เมียนั้นยืนหนึ่งคนเดียว กาเบอร์ 2 มีนาคม เวลาเที่ยงตรง ณ บ้านห้วยเจ จังหวัดตรัง

จากการสอบถามคู่บ่าวสาวก็บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยไปร่วมงานแต่งงานเพื่อน ๆ ก็ต้องมองหาป้ายบอกทาง บางครั้งก็หลงทางไปบ้าง หาบ้านงานไม่เจอ แต่พอมาถึงงานของตัวเองก็คิดว่า จะทำอย่างไรไม่ให้เพื่อน ๆ และแขกเหรื่อที่มาร่วมงานไม่หลงทาง จึงนำป้ายที่มีรูปถ่ายแบบนี้มาติดไว้เพื่อให้เห็นชัดเจน ประกอบกับในช่วงนี้ใกล้เลือกตั้งแล้ว ก็เลยทำป้ายคล้ายๆกับป้ายหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อให้ดูแปลกตาและน่าจดจำ

สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีท่ามกลางความชื่นมื่น โดยคู่บ่าวสาวบอกว่า หากใครจะทำป้ายแบบนี้ไปติดบ้างก็ไม่ได้สงวนลิขสิทธิ์ใด ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark