ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่กลัวบาป ดาว OLF เปิดขายคลิปกับพระสงฆ์

ข่าวสังคม 3 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คนเราจะไม่กลัวบาปกันเลยหรือ มีเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวรายหนึ่ง ไปถ่ายภาพอนาจารอยู่ข้างทางรถไฟแล้วติดพระที่กำลังนั่งอยู่แถวนั้น แถมงานนี้ยังบอกว่า ใครสนใจคลิปนี้สามารถติดต่อมาขอซื้อได้

เป็นประเด็นฉาวใน Twitter เมื่อเพจ Red Skull ออกมาโพสต์ว่า มีอาชีพเยอะแยะไม่ให้ทำคอนเทนต์ แค่นี้ศาสนาก็เสื่อมไม่พอหรือ การกระทำของเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวคนหนึ่งที่เรียกว่าไม่เหมาะสม ภายในวิดีโอที่ถูกตัดออกมาโพรโมตเป็นภาพ พระสงฆ์และผู้หญิงนั่งอยู่บริเวณริมทางรถไฟ โดยเธอเปิดเสื้อโชว์ท่อนบนที่เปลือยร่างเห็นชัด ๆ และท่อนล่างวาบหวิวไม่ได้ใส่อะไรเลย พร้อมโพสต์ทวิตเตอร์ขายคลิป และยืนยันว่ามีคลิปเต็ม (ราคา 699 บาท)

ต่อมามีคอมเมนต์ของชาวเน็ตระบุถึงความไม่เหมาะสมกับสิ่งที่เซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวคนนี้ทำลงไป เพราะการสร้างคอนเทนต์แบบนี้มันทำให้ลดคุณค่าของตัวเอง และพระสงฆ์เสื่อมลงได้

ทีมสนามข่าว 7 สี ได้โทรศัพท์ไปสอบถามความคิดเห็นชายผู้ที่ทำอาชีพเซ็กซ์ครีเอเตอร์อีกคนเหมือนกัน และเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว ซึ่งเขาไม่เห็นด้วยกับการที่จะออกมาทำแบบนี้ พร้อมบอกว่า การทำคลิปต้องคำนึงถึงกาลเทศะ และทำงานแบบนี้ต้องอยู่บนพื้นฐานความเหมาะสมด้วย

เรื่องนี้ต้องเป็นหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้ เซ็กซ์ครีเอเตอร์หลายคนขอให้มีกฎหมายเพื่อรองรับและกำหนดขอบเขตให้ครอบคลุมคนที่ทำอาชีพเซ็กซ์ครีเอเตอร์ว่าทำอะไรได้ แล้วทำอะไรไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark