ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แท็กซี่หัวร้อนด่ากราดผู้โดยสาร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวเตรียมแจ้งความตำรวจ เอาผิดคนขับรถแท็กซี่หัวร้อน ขึ้นเสียงด่ารุนแรง หลังแค่แนะนำให้ขับรถเข้าถนนเส้นด้านใน

คนขับรถแท็กซี่ตะโกนด่าใส่ผู้โดยสาร เป็นคลิปที่บัญชีติ๊กต๊อกท่านหนึ่งนำมาเผยแพร่ หลังเรียกใช้บริการจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางนา เพื่อไปยังจุดหมายที่อุดมสุข แต่ระหว่างขึ้นรถ หญิงสาวผู้ใช้บริการได้บอกให้คนขับรถแท็กซี่ ขับเข้าถนนด้านใน แต่กลับถูกคู่กรณีด่ากราดตามที่ปรากฎในคลิป

ล่าสุดทางหญิงสาว ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทักข้อความมาหาแล้ว และทางห้างสรรพสินค้า ที่ตนเองเรียกใช้บริการรถแท็กซี่นั้น มีการชี้แจงว่า หลังจากนี้จะมีการแบนสั่งห้ามรถแท็กซี่คันนี้ เข้ามารับผู้โดยสารภายในห้างอีก ณะที่ส่วนตัวเตรียมแจ้งความตำรวจ เพื่อไม่ให้โชเฟอร์ท่านนี้ ไปทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้โดยสารท่านอื่นอีก

กระเป๋ารถเมล์ ปะทะคารมผู้โดยสาร
ส่วนอีกเหตุการณ์ เป็นคลิปกระเป๋ารถเมล์โดยสาร สาย 113 ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับผู้โดยสาร จนสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้โดยสารท่านอื่น เราลองไปชมคลิปบางช่วงกัน

โดยคลิปนี้ คุณขวัญเรือน อินคง นายท่ารถเมล์สาย 113 ชี้แจงว่า สาเหตุที่มีปากเสียงกัน เกิดขึ้นภายหลังกระเป๋ารถเมล์ เข้าไปบอกผู้โดยสารท่านนั้นให้สวมหน้ากากอนามัย แต่ทำให้เขาไม่พอใจ และมีปากเสียงกันขึ้น เบื้องต้นได้เรียกกระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าว เข้ามาตักเตือน และลงโทษด้วยการพักงานเป็นเวลา 3 วัน รวมถึงจะส่งไปอบรมวินัยต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark