ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เดินหน้าขุดลอกดินเลนหาเด็ก 8 เดือน จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - อีก 2 วัน จะครบ 1 เดือน กับการหายตัวไปของเด็ก 8 เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ลดละความพยายาม เดินหน้าค้นหาทุกวัน ล่าสุด ใช้เรือลากจูงเครน ขุดลอกดินเลน จุดที่แม่เด็กให้การอ้างว่านำร่างของลูกชายโยนทิ้งน้ำ

เข้าสู่วันที่ 28 ของการหายตัวไปของเด็กชาย อายุ 8 เดือน ล่าสุดมีการประสานเรือลากจูงเครน ของกรมเจ้าท่า ให้ตักดินลอกคลองขุดดินเลนขึ้นมา จากคลองท่อ ยาวไปถึงจุดเชื่อมต่อแม่น้ำท่าจีน บริเวณที่เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี แม่ของเด็กอ้างว่านำร่างของลูกที่เสียชีวิตโยนทิ้งน้ำ 

โดยการทำงานของเรือลากจูงเครน เจ้าหน้าที่จะดึงสายสลิง ลากอุปกรณ์ตักดินเลนขึ้นมากองไว้บนฝั่ง ให้คนใช้ไม้เกลี่ยหาสิ่งที่ปะปนมา จากนั้นจะใช้รถดับเพลิง ฉีดชะล้างดินเลนอย่างละเอียดอีกรอบ ซึ่งวันนี้ พบผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป สภาพค่อนข้างใหม่กว่าทุกครั้งที่เจอก่อนหน้านี้ และพบชิ้นส่วนกระดูก แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เป็นของสัตว์หรือมนุษย์ โดยจะส่งให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบอีกครั้ง

และประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า จริง ๆ แล้ว การรับสารภาพของแม่เด็ก พูดความจริงหรือไม่ เพราะถ้าหากนำร่างเด็กมาโยนทิ้งน้ำจริง ทำไมถึงยังไม่พบหลักฐานใด ๆ หรือหากมีสัตว์ หรือตัวเงินตัวทอง กัดกินร่างเด็กจริง น่าจะต้องหลงเหลือชิ้นกระโหลก หรือเศษเสื้อผ้าของเด็ก 

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ชุดที่เคยค้นหาเด็กตั้งแต่ช่วงแรกที่หายไป มีคนพบร่องรอยของเรือขับฝ่า กอผักตบชวาขึ้นมาเกยฝั่ง ประกอบกับข้อมูลที่พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของแม่เด็ก อยู่บริเวณนั้นนานกว่า 20 นาที และถ้าการค้นหาถึงที่สุดแล้ว ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ ตำรวจ สภ.บางหลวง อาจจะต้องนำแม่เด็ก มาเค้นสอบปากคำใหม่อีกรอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark