ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวต่างชาติถูกการ์ดผับ ถ.ข้าวสาร ทำร้าย แจ้งความ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อสัปดาห์ก่อนเราได้นำเสนอข่าว การ์ดของผับเดอะคลับ ถนนข้าวสาร สวมกุญแจมือและตบหน้าชาวต่าวชาติหลายครั้ง เหตุไม่พอใจ คิดว่าชาวต่างชาติคนนี้ขโมยน้ำดื่ม จนสุดท้ายทางร้านต้องออกมาชี้แจงยอมรับผิดชอบทั้งหมด และไล่การ์ดคนดังกล่าวออกจากงาน ล่าสุด วันนี้ชาวต่างชาติผู้เสียหายคนนี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

ผู้เสียหายชาวอเมริกัน อายุ 33 ปี พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของผับและการ์ด 2 คน โดยผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุไปเที่ยวผับดังกล่าว พร้อมกับน้องชายและเพื่อนหญิงอีก 2 คน ระหว่างนั้นได้สั่งเบียร์มาดื่ม 2 ขวด โดยบาร์เทนเดอร์ได้ยื่นน้ำเปล่ามาให้ด้วย ตนเองนึกว่าน้ำฟรี จึงถือกลับโต๊ะ แต่ถูกการ์ดเรียกไปคุย พาไปเจรจาอีกห้อง มีการล็อกกุญแจมือ และตบใบหน้า 2-3 ครั้ง ก่อนใช้มีดยาวข่มขู่ กล่าวหาว่าขโมยน้ำดื่ม

ขณะที่ ทนายความของผับเดอะคลับ และนายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร ได้เข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ย แสดงความรับผิดชอบ โดยทางร้านได้มอบกระเช้า และเงินเยียวยา จำนวน 50,000 บาท ซึ่งทางผู้เสียหายก็ตกลงถอนแจ้งความเฉพาะของทางร้าน และปลายเดือนนี้ จะไปแจ้งความเอาผิดกับอดีตการ์ด

ทนายความของเดอะคลับ บอกว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังเกิดเหตุได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมไล่การ์ดชุดที่ดูแลความปลอดภัยออก 6 คน และผู้จัดการร้านอีก 1 คน ส่วนเรื่องการสวมกุญแจ ยอมรับว่า การ์ดชุดนี้ดำเนินการโดยพลการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark