ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องถูกชายอ้างเป็นตำรวจชักปืนข่มขู่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พนักงานเคลมประกันภัย ร้องขอให้สายไหมต้องรอดช่วยเหลือ หลังเข้าไปเคลมอุบัติเหตุรถชนกัน แต่ถูกคู่กรณีอ้างเป็นตำรวจเมาสุรา ชักปืนออกมาข่มขู่ ถึงขั้นจะเอาชีวิต แต่เคราะห์ดีที่แฟนของชายคนนี้ห้ามปรามเอาไว้ 

พนักงานเคลมประกันภัยของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยพนักงานเคลมประกันภัย เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะเข้าไปเครมประกันให้กับลูกค้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีเฉี่ยวชน บริเวณซอยเอกชัย 71 เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โดยค่าเสียหายหลังจากตกลงกันแล้วอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท แต่คู่กรณีขอต่อรองเหลือ 3,500 บาท ขณะนั้นก็เห็นคู่กรณีดื่มเบียร์ และมีอาการคล้ายเมาสุรา เมื่อตรวจสอบปรากฎว่า ป้ายทะเบียนรถไม่ตรงกับเล่มทะเบียน จึงบอกคู่กรณีไปว่า ต้องไปลงบันทึกประจำวันที่ สน. และอาจถูกดำเนินคดีฐานเมาสุรา ทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจ นึกว่าไปข่มขู่ จังหวะนั้นเห็นคู่กรณีชักปืนออกมา

นายเอกภพ บอกว่า หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความ ส่วนคู่กรณีจะเป็นตำรวจหรือไม่ ก็ต้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ แต่ถึงจะเป็นตำรวจก็ไม่สามารถพกพาอาวุธปืน และชักปืนออกมาข่มขู่ได้

ล่าสุด ทีมข่าวได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ชายคนดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านพื้นที่ สน.จอมทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark