ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิจารณ์หนัก ชายปรี่เข้าชก รปภ. เหตุถูกเตือนขับรถเร็ว

ข่าวอาชญากรรม 6 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กับกรณีที่ชายคนหนึ่งเข้าไปชกต่อยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบไม่ยั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกตักเตือนห้ามใช้ความเร็วภายในมหาวิทยาลัย

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า "หนุ่มนักศึกษาโดน รปภ. เรียกให้หยุดรถเพื่อตักเตือนห้ามใช้ความเร็วในมหาวิทยาลัย ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจเดินปรี่เข้าไปชกต่อย รปภ. หลังเกิดเรื่องเจ้าตัวได้ไลฟ์สดชี้แจงกรณีดังกล่าว ซึ่งใครฟังก็คงจะรู้สึกไม่โอเค....(มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านรามคำแหง) " โดยหลังที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิถึงการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุของชายคนดังกล่าว

ชายคนดังกล่าวยังออกมาไลฟ์สดแจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมต่อว่าชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ โดยยอมรับเป็นคนต่อยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจริง เนื่องจากถูกด่าว่าหูหนวก จึงมีสิทธิที่จะทำและไม่แคร์ด้วย

ทีมสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่ไปยังมหาวิทยาลัยที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปรากฎอยู่ในคลิปไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะยืนโบกรถอยู่ที่แยกภายในมหาวิทยาลัย โดยใช้นกหวีดให้สัญญาณ ผู้ก่อเหตุจอดรถรอสัญญาณนกหวีด ตอนนั้นเขารู้สึกคันหูจึงใช้มือเกา แต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุลงมาจากรถและตรงปี่เข้ามาทำร้ายร่างกายตนเองตามคลิป หลังเกิดเหตุได้สอบถามสาเหตุว่าทำร้ายร่างกายทำไม ชายคนดังกล่าวอ้างว่าถูกทำท่าทางท้าทายยั่วยุใส่ จึงโมโหก่อเหตุดังกล่าว  

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บแจ้งความไว้ที่ สภ.บางเสาธง ก่อนที่ตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบสวนและดำเนินคดี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางเสาธง เช่นกัน โดยอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยที่เกิดเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark