ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชื่นชม! ไรเดอร์วิ่งสู้ฟัด ทิ้งรถ จยย. ช่วยเด็กน้อยวิ่งข้ามถนน

ข่าวภูมิภาค 6 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ต้องดูคลิปนี้ให้ดี ดูความเสียสละของไรเดอร์คนนี้ ที่ทิ้งรถตัวเองลงไปเลย แล้วรีบวิ่งไปอุ้มเด็กน้อยที่กำลังวิ่งข้ามถนน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง

นี่เป็นภาพวงจรปิดที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันออกไปอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความไว้ว่า ไรเดอร์ที่ทิ้งรถแล้ววิ่งไปช่วยเด็กคือแฟนของเธอเอง เธอเล่าว่า "ไลฟ์สดอยู่ เกือบช็อกกลางไลฟ์ คือถ้าใครติดตามชม จะรู้ว่าแฟนเป็นไรเดอร์ แล้วสิ่งที่เรากลัวที่สุดคือเรื่องอุบัติเหตุ พอเห็นกล้องวงจรปิด พูดไม่ออกเลย" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ริมถนนลำลูกกา คลอง 4 จังหวัดปทุมธานี

ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง คุณปภากร ชุมพลวดี อายุ 31 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เธอเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนของเธอได้เข้าไปส่งอาหารในหมู่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ แต่กำลังจะขับรถออกมา ก็เห็นเด็กน้อย ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้จักกับชายที่ยืนอยู่ตรงเกาะกลาง เด็กจึงจะวิ่งไปหาทันที แต่จังหวะนั้นด้วยความที่รถมาเร็วมาก จึงทำให้แฟนตัวเอง ตัดสินใจวิ่งออกไปช่วยเด็กก่อน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

งานนี้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ เพราะหลายคนออกมาชื่นชมว่าไรเดอร์ไว และไหวพริบดีมาก แค่แป๊ปเดียวเท่านั้น หรือบางคนบอก หากไรเดอร์ไม่วิ่งมาช่วยเด็กอาจจะประสบอุบัติเหตุแล้วก็ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark