ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาขับรถเก๋งชนทะลุกระจกร้านค้า ยอมจ่าย 45,000 บาท จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ระทึกและเป็นอุทธาหรณ์ของนักดื่มต้องพึงตระหนักไว้ให้ดี หนุ่มเมาควบเก๋งซิ่งทะลุกระจกพุ่งชนร้านค้าพังยับ

เหตุการณ์ชวนระทึกขวัญนี้ เกิดขึ้นที่ร้านขายของชำที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่แม่ลูกสองคนนี้กำลังทานข้าวกันอยู่โต๊ะกลมหน้าร้าน ไม่นานก็มีรถเก๋งคันนี้มาจอดหน้าบ้าน ตอนแรกเหมือนไม่มีอะไรแต่อยู่ดี ๆ รถก็พุ่งเข้าใส่ สร้างความตกอกตกใจร้องเสียงหลงดังที่ได้ยิน โชคดีที่ยังหลบทัน แต่รถก็พุ่งเข้าไปชนกระจกเข้าไปในบ้าน และชนชั้นวางขายสินค้าภายในพังเสียหาย ที่น่าตกใจคือในนั้นมีหลานชายอายุ 5 ขวบ และหลานสะใภ้ท้อง 5 เดือนที่นั่งอยู่ก็เกือบโดนชน โชคดีที่ทั้งสองคนหลบได้ทันจึงปลอดภัยดี

สำหรับคนขับพบว่ามีสภาพเมาแอ๋ แต่ตอนแรกเจ้าตัวก็ไม่ยอมรับว่าตัวเองเมา เบื้องต้นทราบว่าชื่อนายชัย เป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติอำเภอน้ำโสม และมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ต่อมาทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยทำความเข้าใจกัน ซึ่งทางผู้เสียหายรับทราบว่าทางผู้เสียหายมีรายได้ไม่มาก เงินเดือนเพียง 9,000 บาท แต่เมื่อเมาแล้วเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับสภาพ ซึ่งในเวลาต่อมา นายชัยได้นำเงินจำนวน 45,000 บาท มาชดใช้ค่าเสียหายให้และไม่มีการเอาความกันต่อแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark