ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ต้องตายอีกกี่ศพ รถพุ่งชนคนข้ามถนน ชาวบ้านวอนขอความปลอดภัย จ.นครราชสีมา

ข่าวภูมิภาค 7 มีนาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - อุบัติเหตุที่จังหวัดนครราชสีมา รถกระบะคันหนึ่งพุ่งชนคนข้ามถนนอย่างแรง เคราะห์ดีไม่เสียชีวิต

นาทีชีวิตจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าชายคนหนึ่งเดินข้ามถนนฝั่งหนึ่งมา แล้วยืนรออยู่ที่เกาะกลางถนน เมื่อเห็นว่าถนนอีกฝั่งโล่ง จึงวิ่งข้ามถนนไป จังหวะนั้นคนขับรถกระบะแบบติดคอก เห็นรถคันหน้าเหยียบเบรก เพื่อชะลอความเร็ว จึงแซงซ้ายแล้วเร่งเครื่อง เป็นเหตุให้พุ่งชนคนข้ามถนนอย่างแรง ผู้ประสบเหตุตัวลอยกระเด็น นอนสลบอยู่บริเวณช่องจราจรฝั่งติดกับทางเท้า อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นช่วงเกือบ 15.00 น. วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายจุด หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้า กศน. อำเภอโนนไทย โดยบริเวณนี้เป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการอำเภอโนนไทย ร้านค้า และตลาดนัดด้วย จึงมีผู้คนพลุกพล่าน โดยเฉพาะช่วงเย็น ๆ ถึงค่ำ และเกิดอุบัติเหตุคนข้ามถนนถูกรถเฉี่ยวชนเป็นประจำ

ชาวบ้านจึงอยากวอนขอให้มีการทำทางม้าลาย ติดตั้งป้ายสัญญาณเตือนคนข้ามถนน หรือ สร้างสะพานลอยคนข้าม เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark