ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ราดน้ำมันจุดไฟเผาสาวเปลือย วิ่งหนีตาย ตามแทงซ้ำ จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ราดน้ำมันจุดไฟ เผาผู้หญิงวิ่งหนีตาย ไม่หนำใจตามแทงซ้ำจนเธอเสียชีวิตคาร่องน้ำในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า เหตุระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นใน จังหวัดสมุทรปราการ เรื่องมันเป็นมาอย่างไร มาติดตามเรื่องนี้กัน 

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งออกมาจากรถกระบะสีขาวคันนี้ ที่มีผู้ชายคนที่นุ่งกางเกงสีดำ ไม่สวมเสื้อคนนี้ขับมา ผู้หญิงคนนี้วิ่งออกมาจากรถในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า พยายามขอความช่วยเหลือจากคนที่ ยืนอยู่แถว ๆ นั้น จะเห็นว่าเธอร้องลั่นเลย ขอให้คนช่วย ร่างกายมีเพียงผ้าขนหนูผืนหนึ่งติดมา พยายามขอความช่วยเหลือจากผู้ชายเสื้อดำ กับผู้ชายเสื้อสีน้ำเงิน ขณะที่ผู้หญิงวิ่งหนีไป ผู้ชายกางเกงสีดำ ที่ไม่สวมเสื้อ ก็เดินกลับไปที่รถ เพื่อไปเอาอะไรบางอย่างในรถ

ก่อนที่ต่อมาจะเกิดเหตุสลดใจขึ้น เพราะปรากฎว่าผู้หญิงคนในคลิป เธอหนีไม่พ้น ถูกผู้ชายกางเกงสีดำ ไม่ใส่เสื้อคนนี้ ตามไปสาดน้ำมันเชื้อเพลิงใส่แล้วจุดไฟเผา หญิงสาวพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่ยังถูกชายผู้ก่อเหตุตามไปใช้มีดดาบซามูไร ทั้งแทง ทั้งฟัน หลายครั้ง จนเธอเสียชีวิตอย่างน่าอนาถอยู่ในร่องน้ำท้ายซอย 9 ในนิคมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.บางปู ไปตรวจที่เกิดเหตุพบผู้ชายเสื้อดำซึ่งเป็นพลเมืองดีมีอาชีพขับรถสองแถว ที่พยายามให้ความช่วยเหลือผู้หญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ ทำให้พลเมืองดีคนนี้ถูกไฟคลอกที่แขนและแผ่นหลังได้รับบาดเจ็บไปด้วย เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลและสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายผู้ก่อเหตุได้มาจอดรถแวะซื้อไอศครีม จากรถขายไอศครีมข้างทาง

ส่วนพลเมืองดีอีกคน คือผู้ชายที่สวมเสื้อสีน้ำเงินคนนี้ เล่าว่า หลังจากที่ผู้หญิงและลุงคนที่ขับรถสองแถวถูกราดน้ำมันจุดไฟ จนถูกไฟคลอกกันทั้งคู่แล้ว ตนเองได้บอกให้ทั้งสองคนวิ่งลงไปแช่น้ำในคูระบายน้ำเพื่อให้ไฟดับ แต่ปรากฎว่าชายคนที่ก่อเหตุกลับไปที่รถอีก คราวนี้ไปหยิบมีดดาบซามูไรออกมา จึงพยายามเข้าห้ามปรามแต่ก็ถูกชายผู้ก่อเหตุใช้มีดดาบฟันใส่ จนต้องร้องเรียกให้คนมาช่วย

ตำรวจตรวจสอบในคูน้ำที่เกิดเหตุ พบว่าผู้หญิงที่เสียชีวิตอายุประมาณ 40-45 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกาย และบาดแผลจากการถูกของมีคมแทงที่ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ราวนม หลัง รวม 6 แผล เสียชีวิตในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายไทยอายุประมาณ 40-45 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ขับรถกระบะสี่ประตู มิซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒฎ 5783 กทม. หลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง ต่อมาหลานสาวของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อขอดูศพและทันทีที่เห็นหน้าศพก็ถึงกับเข่าทรุดกองลงกับพื้นเกือบจะเป็นลม ยืนยันว่าศพหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ คือ นางณัฐนันท์ อายุ 46 ปี มีศักดิ์เป็นน้าสาว โดยมีบ้านพักไม่ไกลจากนิคมบางปู ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา อายุ 42 ปี อาชีพขับรถส่งของ มีศักดิ์เป็นน้าเขย

หลานสาวของผู้ตาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า น้าสาวเพิ่งคบหากับผู้ก่อเหตุได้ประมาณปีเศษ ที่ผ่านมาเคยมีการทะเลาะกันบ้าง สาเหตุจากความหึงหวง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ตนเองยังไม่ทราบและยังไม่พร้อมให้ข้อมูลมากไปกว่านี้ ยอมรับว่าตกใจมาก และไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุได้อย่างโหดเหี้ยม

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต. พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งการระดมฝ่ายสืบสวนฝีมือดีและสั่งการตำรวจทุก สภ. ออกไล่ล่าตรวจหารถกระบะคันก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่มีรายงานว่าพบรถหรือตัวคนร้ายแต่อย่างใด

มีเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุรายนี้จากเฟซบุ๊ก ร่วมกตัญญูพุเตย โดยคุณ ศราวุธ โชติวรรณ ได้โพสต์ภาพและเนื้อหาข่าวชื่อ "ขอลาตายเมื่อรักไม่สมดังใจหวัง" ใจความสำคัญตอนหนึ่ง ระบุว่า เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 07.00 น. ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดจะทำร้ายตัวเอง ที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลท่าโรง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบนายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา อายุ 33 ปี ใช้มีดปลายแหลมยาวเป็นอาวุธ พยายามจะทำร้ายตัวเอง และใช้น้ำมันเบนซินราดตัวขู่จะจุดไฟเผาร่างตัวเอง ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อม 2 ชั่วโมง จึงยอมสงบสติอารมณ์
นอกจากชื่อเหมือนกันแล้ว พฤติกรรมยังเหมือนกันด้วย ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังกู้ภัย ร่วมกตัญญูพุเตย บอกว่า ดูจากรูปพรรณสัณฐานเทียบกับรูปปัจจุบันแล้ว น่าจะเป็นคนเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark