ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีระทึก ป้ายหาเสียง ปลิวใส่รถตามหลังหวิดดับ จ.สมุทรสงคราม

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เป็นเหตุอุทาหรณ์เตือนภัย  กรณีหนุ่มขับรถจักรยานยนต์ตามรถยนต์กระบะที่กำลังขนป้ายหาเสียงแต่มัดเชือกไม่แน่น  ก่อนจะเกิดเหตุป้ายปลิวใส่รถที่ขับตาม โชคดีครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์นาทีระทึก ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jakalin Lohitanon โพสต์ข้อความเตือนภัยใครที่ขับรถตามหลังรถป้ายหาเสียงระมัดระวังด้วย พร้อมคลิปขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครรายหนึ่ง แต่จู่ ๆ ป้ายที่บรรทุกอยู่หลังรถก็ปลิวมาเฉียดรถจักรยานยนต์ของผู้โพสต์ และรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับตามมา โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าถนนบายพาส มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เมื่อเย็นวันที่ 5 มีนาคม 2566

สอบถามผู้โพสต์คือ นายจักรรินทร์ โลหิตานนท์ เจ้าพนักงานราชฑัณฑ์ เรือนจำกลางสมุทรสงคราม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเข้าเวร มาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นรถบรรทุกป้ายหาเสียงขับอยู่ข้างหน้า ทำให้นึกถึงข่าวที่เคยดู เป็นแผ่นยิปซัมปลิวใส่รถที่ขับตามมา จึงมีความระมัดระวัง และพยายามจะเร่งเครื่องแซง  

แต่จังหวะนั้นรถบรรทุกป้ายคันดังกล่าวก็เร่งเครื่อง ทำให้ป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ปลิวออกมา 2 แผ่น เฉียดรถจักรยานยนต์ของตนและรถจักรยานยนต์ที่ขับตามกันมารอดหวุดหวิด จึงรู้สึกกลัวและไม่ปลอดภัยและแต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตนเองครั้งนี้ จึงนำคลิปดังกล่าว โพสต์ลงในโลกออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังในการขับขี่

นอกจากนี้ได้ฝากถึงผู้ประกอบการที่บรรทุกป้ายต่าง ขอให้ผูกมัดให้แน่น เพื่อป้องกันให้ปลิวใส่คนที่ขับตามมาข้างหลัง โชคดีครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ตามรายงานไม่ได้บอกว่าป้ายหาเสียงป้ายนี้เป็นของผู้สมัครพรรคการเมืองใด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Jakalin Lohitanon

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark