ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ สาวโพสต์ดูดส้วมนิดเดียว ราคาแพงเกิน อ้างกากเยอะ

ข่าวอาชญากรรม 7 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - สาวโพสต์ข้อความเตือนภัย เจอรถดูดส้วมคิดราคาค่าดูดส้วม 3,200 บาท อ้างว่าดูดยากเพราะกากเยอะ พอเจ้าของบ้านทำทีปฏิเสธ คนดูดส้วมก็ชักสีหน้าไม่พอใจ แถมยังขอค่าน้ำมันอีกด้วย

นี่เป็นคลิปเสียงที่หญิงคนหนึ่งบันทึกไว้ ขณะสนทนากับคนที่จ้างวานให้เข้ามาดูดส้วมที่บ้าน แต่พอประเมินราคาแล้ว สูงถึง 3,200 บาท เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหนึ่งหนึ่ง ในตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

หญิงอายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองเพิ่งมาเช่าบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 เดือน ตัดสินใจที่จะดูดส้วม โดยให้มาดูดในวันที่ 5 มีนาคม โดยไม่ได้สอบถามราคาก่อน ซึ่งหาหลายเจ้าแต่ไม่มีคิวว่าง จนมาเจอเจ้านี้ แต่พอมาถึงก็เป็นไปตามคลิปวิดีโอ ซึ่งเธอก็บอกว่าราคา 3,200 บาทแพงไป ทางคนดูดก็บอกว่า งั้นเหลือถังละ 1,000 บาท แต่ตนเองก็บอกว่าแพงไป และโทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของบ้านที่ให้เช่า เจ้าของบ้านก็บอกว่าดูดแค่ครั้ง 300 บาท เธอจึงตัดสินใจไม่ดูด แต่ก็ถูกคนในคลิปเรียกเงินค่าน้ำมันรถ 600 บาท ด้วยความที่เธอกลัวจะมีปัญหา จึงยอมจ่ายไป 500 บาท แล้วทั้งคู่ก็กลับไป ตนเองก็เลยโทรศัพท์หาอีกเจ้าให้มาดูด ก็มาดูด คิดราคาแค่ 500 บาทเท่านั้น

ซึ่งเธอได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์ในเฟซบุ๊ก ก็มีหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เป็นชาย-หญิง ลักษณะเดียวกับในคลิปเลย จ่ายค่าดูดส้วมไป 2,000 บ้าง บางคนก็บอกว่าเคยโดนไป 3,000 บ้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark