ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สู้เพื่อลูก! แม่เปิดฉากตบกันริมทางรถไฟ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวภูมิภาค 7 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เชื่อเลยว่าลูกใครใครก็รัก เหมือนกับกรณีนี้ ลูกสาวมีเรื่องกับเพื่อนในโรงเรียน แต่เคลียร์กันไม่จบ ครูจึงตัดสินใจให้ไปจบกันที่โรงพัก แต่ยังไปไม่ถึงไหน แม่ของคู่กรณีก็เปิดฉากตบก่อน เท่านั้นไม่พอยังไปไล่ตบเด็กนักเรียนด้วย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่มีนักเรียน และผู้ปกครอง กำลังตบตีกันอยู่ ทีแรกมีแค่ 2 คน ที่เริ่มทะเลาะกัน จนเหตุการณ์บานปลาย มีคนถูกทำร้ายมากขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นริมทางรถไฟหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ต้นเรื่องเกิดจากเด็ก ๆ ทะเลาะกันในโรงเรียน ครูจึงเรียกผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาเคลียร์กัน แต่นักเรียนฝ่ายหนึ่งไม่จบ ผู้ปกครองเลยพาลไม่ยอมไปด้วย ครูจึงตัดสินใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปเคลียร์กันที่ สภ.หัวหิน แต่ยังไปไม่ถึงไหน ก็เปิดฉากตบกันนัว

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ระหว่างไปเคลียร์กันที่โรงพักตามที่ครูแนะนำ พอมาถึงทางตัดรถไฟ ซอยหัวหิน 94 ผู้ปกครองของคู่กรณีลูกสาว ก็หันมาบอกเธอว่า "นอกรอบ ลงมาเคลียร์ก่อนเลย" จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป เธอทั้งถูกต่อยและถูกสากทุบตีจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย โดยมีเพื่อนของลูกสาวเธอเป็นคนถ่ายคลิปและอยู่ในเหตุการณ์ เรียกได้ว่าตรงนั้นไม่มีใครเข้ามาห้าม มีแต่คนมารุม กว่าเหตุการณ์สงบก็ต้องรอให้ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ แถมอีกฝ่ายยังตะโกนมาอีกว่า "ตบละ 1,500 บาท ขอเหมาจ่าย" อีกทั้งยังมีการส่งข้อความมาท้าทาย ข่มขู่อยู่ตลอดเวลาด้วย

แม่ของนักเรียนที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับลูกสาวเลย เป็นเรื่องของเพื่อนในกลุ่ม แต่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเพื่อนไปจนโดนหางเลขไปด้วย พอเจอเหตุการณ์นี้ลูกเธอก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ แต่ก็ถูกทำร้ายไปด้วย อีกทั้งสร้อยคอทองคำ 1 สลึง ของลูกสาวก็หายไปขณะเกิดเหตุ

ทางผู้ปกครองทั้งคู่ก็ยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะมีทั้งคนได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ทางตำรวจได้ให้ผู้บาดเจ็บได้เข้าตรวจร่างกายและรอผล 1 สัปดาห์ ก็จะมีการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark