ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

คุณเเม่โพสต์ซึ้ง ตามหานศ.ฮีโร่ ช่วยชีวิตลูกชาย ปั๊มหัวใจจนรอดตาย ล่าสุดเจอตัวเเล้ว


เจอตัวเเล้ว นักศึกษาฮีโร่ ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตคนเจ็บจนรอดตาย จากอุบัติเหตุรถชน หลังคนเป็นเเม่โพสต์ซึ้งตามหาคนช่วยชีวิตลูกชาย "ขอบคุณที่พาหัวใจเเม่กลับมา" คนเจ็บนอนน้ำตาไหล อยากบวชให้

หัวอกคนเป็นเเม่ เมื่อลูกชายรอดตายจากอุบัติเหตุ ก็อยากจะขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยชีวิตลูกชาย พาหัวใจกลับคืน อย่างคุณเเม่ท่านผู้ใช้ TikToK บัญชี pantib888 ที่โพสต์ตามหานักศึกษาฮีโร่ที่ช่วยชีวิตลูกชายจากอุบัติเหตุ เผยว่า "ตามหาน้องนักศึกษา​ที่ช่วยปั้มหัวใจลูกชายแม่.. เหตุเกิดวันที่ 15 ก.พ​. รถมอเตอร์ไซค์​ชนกับปิ้กอัฟ ระหว่างรอรถโรงบาลลูกชายแม่หัวใจหยุดเต้น.. คนแถวนั้นบอกว่ามีคนปั๊มหัวใจจนน้องฟื้นขึ้นมา... คนช่วยชีวิต​น้องเป็นนักศึกษา... ครอบครัว​แม่อยากเจอมากๆค่ะ.. ตอนนี้น้องปลอดภัย​แล้วค่ะ​ สถานที่เกิดเหตุ​ หน้าร้าน​ตำหรอย​ พุนพิน​ จ.สุ​ราษฎร์​ธานี​"

โดยเจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ตอนน้องฟื้นมีสติเล่าให้เค้าฟังว่ามีพี่นักศึกษาช่วยชีวิตลูกปั๊มหัวใจลูก ตอนนั้นลูกหัวใจหยุดเต้น และพอพี่เค้าปั๊มหัวใจลูกหายใจเฮือกขึ้นมาพอดีกับรถโรงพยาบาลมาที่เกิดเหตุ เล่าเสร็จเค้านอนน้ำตาไหล เอานิ้วชี้ไปที่ตัวเอง และที่หัว แม่เข้าใจว่าน้องเจ็บ น้องสั่นหัวและพูดว่าบวชๆๆ พอหมอถอดเครื่องช่วยหายใจออก คำแรกที่พูดคือ “แม่…ลูกขอบวชบวชให้พี่นักศึกษาด้วย” ครอบครัวแม่และญาติๆอยากเจอน้องนักศึกษามากๆ อยากกอดเค้าแน่นๆแล้วบอกว่า “ขอบคุณมากที่พาน้องกลับมาให้แม่พาหัวใจของแม่และครอบครัวกลับมา” คำพูดมากมายอยู่ในหัวใจพ่อแม่เยอะแยะมากมาย อยากเจอฮีโร่น้องนักศึกษาคนนี้จริงๆ

คลิปดังมีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ จนกลายเป็นไวรัล ล่าสุด คุณเเม่ของน้องผู้บาดเจ็บ อัพเดตว่า พบพลเมืองดีคนดังกล่าวเเล้ว พบว่าเป็นนักศึกษาหนุ่มอายุ 17 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนโปลีเทคนิค สุราษฎร์ธานี "ตามหากันเจอแล้ว โทรคุยกันน้องเล่าว่าน้องเลิกเรียนพอดี และเห็นเหตุการน้องเลยเลี้ยวรถกลับมาและเรียกลูกชายแม่ แต่ลูกชายแม่นิ่งไม่ตอบสนองใดๆ จนน้อง cpr ปั๊มขึ้นมาราว 30 ครั้ง จนลูกชายแม่รู้สึกตัวเฮือกขึ้นมา น้องเป็นจิตอาสาน้องชื่อน้องฟิล์ม อายุ 17 ปี เรียนอยู่ รร.โปลี แม่ขอนัดเจอน้อง และพาคนที่น้องฟิล์มช่วยชีวิตไว้ไปเจอกัน ขอบพระคุณทุกๆ คนที่ช่วยแชร์ช่วยตามหาให้นะคะ แม่ตื่นเต้นมากตอนที่คุยกับน้องฟิล์ม “หัวใจลูกหล่อมาก” ถ้าตอนนั้นลูกไม่เลี้ยวรถกลับมาลูกชายแม่คงไม่มีชีวิตคงไม่ได้กลับมาให้พ่อกับแม่ได้กอดได้หอม “ครอบครัวแม่ขอกราบที่หัวใจของลูกนะ”

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikToK:pantib888



@pantib888

ตามหาน้องนักศึกษา​ที่ช่วยปั้มหัวใจลูกชายแม่.. เหตุเกิดวันที่15กพ​รถมอเตอร์ไซค์​ชนกับปิ้กอัฟ ระหว่างรอรถโรงบาลลูกชายแม่หัวใจหยุดเต้น.. คนแถวนั้นบอกว่ามีคนปั้มหัวใจจนน้องฟื้นขึ้นมา... คนช่วยชีวิต​น้องเป็นนักศึกษา... ครอบครัว​แม่อยากเจอมากๆค่ะ.. ตอนนี้น้องปลอดภัย​แล้วค่ะ​ สถานที่เกิดเหตุ​ หน้าร้าน​ตำหรอย​ พุนพิน​ จ.สุ​ราษฎร์​ธานี​

♬ เสียงต้นฉบับ - มิน ยล.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark