ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าสามีโหดจุดไฟเผา มีดแทงซ้ำภรรยาเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 7 มีนาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.บางปู กระจายกำลังล่าตัวสามีโหด เผาภรรยาในขณะเปลือยกาย ก่อนแทงซ้ำหลายแผลริมคลองในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่าตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้วในพื้นที่ฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

ตามความคืบหน้าคดีสามีโหด พยายามใช้น้ำมันราด จุดไฟเผาภรรยาที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย ไม่ใส่เสื้อผ้า ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงซ้ำจนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 9A ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 45 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวน 6 แผล พบเสื้อผ้าขาดวิ่นจากการถูกไฟเผา กระจายเต็มท้องถนน ส่วนผู้ก่อเหตุมีพยานบุคคล เห็นขับรถกระบะสีขาว ขับหลบหนี หลังจากที่ก่อเหตุแล้ว

สอบถามชาวบ้าน ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 สัปดาห์ ผู้เสียชีวิตมาเล่าว่า ถูกสามีข่มขู่จะฆ่าให้ตายเพราะหึงหวง และมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้ ไม่มีเงินส่งค่างวดรถ ซึ่งซื้อไว้ในชื่อของผู้เสียชีวิต ก่อนที่ฝ่ายหญิงให้ญาติมารับรถไป และเก็บเสื้อผ้าไปขออาศัยอยู่กับเพื่อน แต่ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน เห็นสามีนำรถกลับมาขับเหมือนเดิม ส่วนผู้หญิงเก็บเสื้อผ้ากลับมาที่ห้องเหมือนเดิม กระทั่งมาเห็นข่าวก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางปู ประชุมทีมชุดสืบสวน กระจายกำลังออกติดตามตัวนายต้น สามีของผู้เสียชีวิต โดยจากการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าขับรถกระบะสีขาวในการหลบหนีไปไม่ไกล เบื้องต้นลงพื้นที่ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานเดิมของนายต้น รวมถึงไปติดตามหาตัวที่บ้านเกิดในจังหวัดขอนแก่น หลังจากศาลจังหวัดสมุทรปราการอนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ล่าสุดพันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.บางปู ยืนยันแล้วว่าตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปู สามารถติดตามจับกุมตัวนายต้น ผู้ต้องหาฆ่าโหดได้แล้ว พร้อมรถของกลางที่ใช้หลบหนีได้บริเวณถนนรกร้างบริเวณถนนบางนา-ตราด เขตพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวกลับมาเค้นสอบปากคำเพิ่มเติมถึงชนวนเหตุในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark