ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ปส.ยึดยาบ้า 5.7 ล้านเม็ด ไอซ์ อีก 1.2 ตัน จ.ชัยนาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุม 4 เครือข่ายยาเสพติด ยึดไอซ์ได้ 1 ตัน พร้อมยาบ้าอีก 5.7 ล้านเม็ด

ภาพนาทีตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าชาร์จ 2 ผู้ต้องหาชาวม้ง ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท หลังการข่าวรายงานว่า จะมีการลักลอบขนยาบ้าล็อตใหญ่จากจังหวัดตาก เพื่อส่งต่อไปที่จังหวัดสุพรรณบุรี จากคลิปจะเห็นว่า ผู้ต้องหาได้อำพรางยาเสพติดซุกซ่อนไว้ท้ายกระบะรถขนผัก มีทั้งแตงกวา มะเขือเทศ ผักกาดขาว เอาไว้ตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สุดท้ายไปไม่รอด

จากการตรวจค้นพบไอซ์ 1,000 กิโลกรัม ยาบ้าอีก 1.4 ล้านเม็ด จากการตรวจค้นภายในรถ พบเงินสด 800,000 บาท และทองรูปพรรณมูลค่า 100,000 บาท จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่า ได้รับการจ้างงานมาจากผู้ค้ายารายใหญ่จากประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากนี้ ตำรวจจะขยายผลเพื่อสาวไปให้ถึงต้นตอต่อไป

ส่วนอีก 3 คดี สามารถจับกุมแก๊งค้ายาได้ที่จังหวัดสงขลาและปัตตานี ยึดยาบ้าได้ 1.3 ล้านเม็ด พร้อมผู้ต้องหา 9 คน และที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยึดยาบ้าได้ 3 ล้านเม็ด พร้อมผู้ต้องหา 2 คน ขณะลักลอบขนมาขากภาคเหนือ เพื่อส่งต่อในพื้นที่ชั้นในและประเทศที่สาม โดย พลตำรวจเอก ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ขณะนี้ทางจำรวจพยายามอย่างหนักในการสกัดกั้น โดยจะต้องตัดตอนทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ เพื่อลดจำนวนยาเสพติดที่จะเข้ามาในประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark