ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบดาวทวิตเตอร์ ล่อลวงเด็กชาย 4 คน อัดคลิปขาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบดาวทวิตเตอร์ 2 ราย ก่อเหตุล่อลวงเด็กชายชั้นประถมศึกษา จำนวน 4 คน พาไปอัดคลิปกระทำอนาจาร และนำภาพไปขายต่อ

วานนี้ (7 มี.ค.) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ บุกเข้าจับกุม นายลักษณ์คะณา และ นายเนตรนภา หลังสืบทราบว่าทั้งคู่หลอกลวงเด็กชายวัยประถมศึกษา จำนวน 4 คน เพื่อกระทำอนาจาร โดยจับกุมได้บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

คดีนี้เจ้าหน้าที่พบว่า นายลักษณ์คะณา ได้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 260,000 ยูสเซอร์ เผยแพร่ภาพวิดีโอลามกอนาจาร ก่อนชักชวนให้ติดตามไปยังทวิตเตอร์แอคล็อก ซึ่งเป็นแบบส่วนตัว หากผู้ใดอยากดูคลิปฉบับเต็ม ต้องยอมจ่ายเงิน 300 บาท เช่นเดียวกับ นายเนตรนภา ที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากกว่า 100,000 ยูเซอร์ ได้เผยแพร่คลิปลามกอนาจาร พร้อมเรียกเก็บเงิน 399 บาท

จากการแฝงตัวของเจ้าหน้าที่ พบว่า ทั้งคู่มีการล่อลวงเยาวชนชาย 4 คน ที่อยู่ระดับชั้นประถมศึกษา เพื่อไปกระทำอนาจาร จึงขอศาลออกหมายจับฐานความผิดเดียวกันรวม 9 ข้อหา พร้อมบุกเข้าควบคุมตัว

โดยทั้งสองรับสารภาพว่า ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ได้ติดต่อนักเรียนชั้นประถมศึกษาคนหนึ่ง และเพื่อน ๆ เพื่อชักชวนมาถ่ายคลิปดังกล่าว แล้วนำไปขายในทวิตเตอร์ จนนำไปสู่การจับกุม ส่วนเด็กเยาวชน 4 คน ได้นำตัวเข้าสู่กระบวนการเยียวยาทางร่างกายและจิตใจต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark