ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตะลึงวัตถุประหลาด ตั้งโด่ชี้ฟ้าจับแล้วนิ่มมือมาก จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - วัตถุชิ้นนี้ไปโผล่ที่ไหนก็มักจะสร้างความสนใจเป็นที่ฮือฮาให้ผู้พบเห็นอยู่เสมอ รอบนี้มันไปโผล่ที่กลางหมู่บ้านแห่งหนึ่ง สร้างความตื่นตะลึง ร้อนไปถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวต้องรีบไปเคลียร์วัตถุประหลาด ไม่ให้เป็นที่อุจาดตากับเด็กและภาพลักษณ์ของหมู่บ้าน

หมู่บ้านแห่งนี้ในจังหวัดนครนายก 83 ครัวเรือน อยู่กันมาอย่างสงบสุข จนวันหนึ่งเฟซบุ๊กของคนในหมู่บ้านโพสต์ข้อความอัดอั้นตันใจ หลังไปพบวัตถุประหลาดชิ้นนี้โผล่ขึ้นที่กลางหมู่บ้านว่า "ในแต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง ใครมันพิเรนทร์เอามาวางไว้แบบนี้ เรื่องนี้ทราบมาตั้งแต่เมื่อคืน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ กับผู้ใหญ่บ้าน เช้ามาต้องมาจัดการเอาลง ก่อนวางสมองคิดอะไรอยู่ ควรไม่ควรก็น่าจะรู้ดี (เสียดายไม่รู้ตัวคนวาง) จัดการเก็บลงถังขยะเป็นที่เรียบร้อย"

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปถาม นางสาวชณิสรา วุฒิอ่อน ผู้ช่วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลหนองแสง อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ที่เป็นผู้แก้ปัญหานี้ให้กับหมู่บ้าน อาสาไปเก็บ Sex Toy ชิ้นนี้ลงถังขยะ โดย เธอ เล่าว่า มีคนเอาอวัยวะเพศชายปลอม หรือ Sex Toy มาวางไว้บนหลังคาที่ทิ้งขยะ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ตอนแรกไปเห็นก็ตกใจนะ ไม่กล้าหยิบมาทิ้ งแต่ถ้าขืนปล่อยไว้มันก็จะดูไม่ดี เพราะในหมู่บ้านมีผู้อาศัยอยู่ 83 หลังคาเรือน เป็นที่อุจาดตากับเด็ก ๆ รวมถึงผู้หญิงและเยาวชนในหมู่บ้าน หากมาเห็นเข้าจะไม่ดีไม่งามตา ตนเองก็เลยอาสาใส่ถุงมือหยิบมาทิ้งลงถังขยะ ตอนจับมันรู้สึกนิ่ม ๆ มือมาก ไหน ๆ ก็มีโอกาสได้จับแล้วก็ขอจับแบบเต็ม ๆ มือเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark