ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โอลีฟ ฟาดกลับชาวเน็ต ถูกด่ารับศิลปินดาวรุ่ง ลั่นไม่ใช่สาขาบำเพ็ญประโยชน์

เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นประเด็นร้อนดรามารายวัน กรณี โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หลังได้รับรางวัล ศิลปินดาวรุ่งบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม เจอชาวเน็ตวิจารณ์ยับไม่เหมาะสม

หลังจากที่ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ต้องเจอกับกระแสดรามาอย่างหนักหน่วง เมื่อไปตำหนิผู้เข้าประกวด มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ทำให้เจ้าตัวนั้นเครียดต้องหลั่งน้ำตา ออกมาขอโทษเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุดกระแสโซเชียลเดือดอีกครั้ง หลัง โอลีฟ โพสต์ภาพ เข้ารับรางวัลสยามอัครดุษฎี ศิลปินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม สาขารางวัลศิลปินดาวรุ่งนักแสดง ท่ามกลางความยินดีของหลาย ๆ คน ก็ไม่วายที่จะเจอกระแสดรามาที่หลาย ๆ คนไม่เห็นด้วยกับการได้รับรางวัลของ โอลีฟ

โดยเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความบอกว่า "ชอบ โอลีฟ เธอได้เป็นบุคคลสำคัญแห่งปี #ไปแล้วซะงั้น คว้ารางวัล สยามอัครดุษฎี สาขาศิลปินดาวรุ่งนักแสดง #อยากเห็นกรรมการเลยค่ะ" ทำเอาหลายคนเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์กันอย่างมากล้นเกี่ยวกับการให้รางวัลในครั้งนี้ อาทิเช่น งงในงง ขอคุณสมบัติที่ได้รับหน่อย, กรรมการและคณะผู้จัดงานกำลังดูถูกคำว่า "ศิลปิน", ยกย่องคนแบบนี้ได้อย่างไร เอาอะไรคิดกัน, นี่สังคมไทยเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ไร้สาระจริง ๆ

ด้าน โอลีฟ ได้ออกมาตอบกลับกระแสดังกล่าวว่า "สาขาที่ได้คือนักแสดงดาวรุ่ง ไม่ใช่สาขาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมนะคะ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark