ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายเรียก มิกกี้ ลูกเจ้าของโรงแรมดัง ทำร้ายสาวกัดอวัยวะเพศ

เช้านี้ที่หมอชิต - ออกหมายเรียก มิกกี้ หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกัน ลูกชายเจ้าของโรงแรมดัง ถูกสาวพักงานบริษัทแจ้งทำร้ายร่างกาย อ้างซาดิสต์กัดอวัยวะเพศจนเป็นแผล ทุบตีขณะมีเพศสัมพันธ์ หลังรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่เพียงแค่ 5 วัน

กรณี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา หลังถูก มิกกี้ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งที่รู้จักผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ในโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ทำร้ายทุบตีขณะมีเพศสัมพันธ์ จนบอบช้ำไปทั้งตัว  นอกจากนี้ยังใช้ปากกัดอวัยวะเพศจนเป็นแผล และหลอกให้โอนเงินหลังรู้จักกันเพียง 5 วัน

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ได้เข้าตรวจสอบคอนโดดังกล่าว พบผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหากำลังมีปากเสียงยืนทะเลาะกันอยู่ที่ด้านล่างของคอนโด ตำรวจต้องแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน เมื่อสอบถามผู้เสียหายว่ามีความประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาหรือไม่  หญิงสาวบอกว่ายังไม่สะดวกแจ้งความ แต่อยากให้นำตัวผู้ถูกกล่าวหาออกจากห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงได้เจรจาให้กลับออกไป เพราะห้องดังกล่าวเป็นห้องพักของผู้เสียหาย เขาก็ยินยอมโดยขอไปเก็บของออกจากห้องก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้เข้ามาพบ โดยมีการโทรศัพท์ไปแล้วแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ในส่วนการแจ้งข้อหาตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น ประสงค์แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น

พร้อมฝากเตือนหญิงสาวทุกคนที่เล่นแอปพลิเคชันหาคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องแบบนี้มีทั้งคุณและโทษเช่นเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark