ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว 2 คนร้าย จ่อยิงช่างรับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิต จ.อ่างทอง

ข่าวอาชญากรรม 8 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ยังคงตามกันต่อเกี่ยวกับกรณีชายวัยรุ่นบุกเข้าไปยิงถล่มบ้านของช่างรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นคนสนิทของอดีตนายก อบต.ดังอ่างทอง เสียชีวิต ขณะนั่งสังสรรค์กับเพื่อนหน้าบ้าน พื้นที่จังหวัดอ่างทอง

นี่เป็นนาทีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ริมถนนสายลำท่าแดง-โพธิ์ทอง ตำบลศาลาแดง จังหวัดอ่างทอง จากนั้นควักอาวุธปืนยิงใส่ ชายอายุ 62 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นคนสนิทอดีต นายก อบต.บ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง และชายอายุ 39 ปี ลูกชาย จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเกิดเหตุกลางดึกเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อตอน 01.00 น. ของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับการประสานจาก นายณัฎฐสิทธิ์ (อาร์ม) และนายโยธิน (โย) ขอเข้ามอบตัว เนื่องจากทนแรงกดดันของตำรวจที่ติดตามตัวตั้งแต่วันเกิดเหตุไม่ไหว

นายณัฎฐสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับชายอายุ 62 ปี หรือผู้เสียชีวิต และชายอายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง จากนั้นชายอายุ 62 ปี ควักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อที่ศีรษะและพูดจาข่มขู่ว่าจะยิง ด้วยความตกใจจึงยกมือไหว้ 10 กว่าครั้ง และรีบขี่รถจักรยานยนต์หนี หลังจากนั้นหลายชั่วโมง ตนเองจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และนำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งที่บ่อน้ำกลางทุ่งลำท่าแดง แล้วหลบหนีไปกบดานที่ภาคเหนือ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุซื้อต่อจากเพื่อน ในราคา 10,000 บาท แต่ซื้อมาเก็บไว้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในที่สาธารณะ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark