ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ขั้นตอนยืนยันสิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5" รายเก่า-รายใหม่

เช็คเลย! วิธียืนยันสิทธิ ผ่านแอปเป๋าตัง "เราเที่ยวด้วยเฟส 5" รายเก่า-รายใหม่

เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.66) เป็นวันแรก ที่เปิดกดยืนยันสิทธิ โครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยจะเริ่มใช้สิทธิ ออกเดินทางท่องเที่ยว จองที่พัก โรงแรม ได้ในวันที่ 10 มีนาคม ถึง 30 เมษายนนี้

สำหรับประชาชนรายเก่า ที่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 ไปแล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถกดยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขบนแอปเป๋าตัง ยืนยันสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ภายในเวลา 06.00-23.00 น.

สำหรับ ประชาชนรายรายใหม่ ที่เพิ่งลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 หลังจากได้ข้อความ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียนเเล้ว ต้องกดยืนยันสิทธิผ่านแอปเป๋าตัง โดนมีขั้นตอนดังนี้

- ดาวน์โหลดแอปเป๋าตัง
- ให้ความยินยอมจัดการข้อมูลยืนยันตัวตน
- ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน
- ตรวจสอบเลขบัตรประชาชน และกรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP
- ใส่รหัส OTP 6 หลัก ที่ได้รับจากโทรศัพท์มือถือ
- กรอกข้อมูลบัตรประชาชน
- เลือกวิธียืนยันตัวตน (สแกนใบหน้า หรือ ยืนยันผ่านบัญชี Krungthai NEXT)
- ตั้งค่ารหัส PIN และ ยืนยันรหัส PIN
- ยอมรับเงื่อนไขการใช้งานแอปเป๋าตัง
- หากลงทะเบียนสำเร็จ จะขึ้นหน้า G-Wallet ให้ใช้งานในแอปเป๋าตัง
- กดเลือกแบนเนอร์โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อยืนยันรับสิทธิ
- กดยอมรับเงื่อนไขและรับสิทธิ *กดยอมรับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
- แสดงรายการสิทธิที่ใช้ไป *ลูกค้าเก่าและใหม่จะถูกรีเซ็ตใหม่ทั้้งหมด สูงสุด 5 สิทธิต่อคน

เมื่อยืนยันสิทธิเรียบร้อยแล้ว สามารถจองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรมได้โดยตรง

ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยเฟส 5 รายเก่า หรือ รายใหม่ จะสามารถใช้สิทธิในโครงการกดจองโรมแรมหรือที่พักที่ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม - 26 เมษายน 2566 โดยต้องจองที่พักล่วงหน้า 3 วัน จึงจะทำการเช็คอินเข้าพักโรงแรมหรือที่พัก

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5  ได้ที่ เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน

BUGABOONEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark