ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่า 2 คนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านขายของชำเสียชีวิต จ.กาญจนบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปติดตามความคืบหน้าคดีอุกอาจคนร้ายกระหน่ำยิง เจ้าของร้านขายของชำที่จังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิต กระสุนตกเกลื่อนพื้นบ้าน เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งเรื่องยาเสพติด พร้อมจัดชุดล่าตัวผู้บงการเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนทำทีเข้ามาซื้อบุหรี่ แต่เจ้าของร้านเป้าหมายกลับให้เด็กเดินไปส่ง คนร้ายจึงตัดสินใจชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงไปที่เจ้าของร้านที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ จนต้องกระโดดหลบแต่กระสุนถูกตามร่างกาย 3 แห่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ก่อนมาเกิดเหตุซ้ำเมื่อช่วงค่ำวานนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บปลอกกระสุนปืน เบื้องต้นพบปลอกกระสุน 9 มม. 6 ปลอก และกระสุนปืน.22 ตกอยู่ 9 นัด ตกอยู่ ขณะที่แม่และญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอรรถพล เจ้าของร้าน เพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดมาเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กลับเป็นคนขยันทำงาน ส่วนประเด็นการถูกบุกยิงถึง 2 ครั้ง มาจากกรณีตำรวจให้ไปล่อซื้อยาเสพติดกับขบวนการใหญ่ จนถูกตามมาแก้แค้น

ขณะที่การติดตามตัวคนร้าย ตำรวจหลายหน่วยร่วมประชุม เบื้องต้นคาดว่าปมการฆ่าโหด มาจากความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดสำคัญในจังหวัดใกล้เคียง 2 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ และเป็นผู้บงการครั้งนี้ 

ตำรวจยังเชื่อคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุยิงเป็นกลุ่มคนเดียวกันที่ก่อเหตุเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา และผู้เสียชีวิตก็รู้ตัวว่าถูกปองร้าย จึงพกอาวุธปืนไว้ใกล้ตัวตลอดเวลาขณะขายของอยู่ในร้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark