ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรยกเค้าสากกะเบือยันแท็งก์น้ำ จ.น่าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ฟังข่าวนี้ต้องระแวดระวังโจรกันให้มาก เพราะอย่างโจรแสบรายนี้บุกบ้านหลังหนึ่ง ขโมยเกลี้ยงทุกอย่าง ข้าวของเครื่องใช้หมอนมุ้ง สากกะเบือยังเอาไป ของใหญ่อย่างแท็งก์น้ำยังไม่เหลือ มะละกอ 3 ลูกที่ต้นยังปลิดไปด้วย

ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน นำกำลังบุกเข้าจับกุมนายกล้า (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ที่ไร่แห่งหนึ่งในตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน หลังนายกล้าคนนี้ก่อเหตุยกเค้าบ้านสวนหลังหนึ่งที่เจ้าของเอาไว้นอนเฝ้าไร่ กวาดข้าวของเครื่องใช้จนเกลี้ยง ตั้งแต่นอนหมอนมุ้งกวาดเกลี้ยงทั้งครกสากกะเบือ จนกระทุ่งแท็งก์น้ำพลาสติกสีน้ำเงิน

เจ้าของบ้านคือนายชรินทร์ อายุ 51 ปี ได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่านตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาว่า มีโจรเข้ามาขโมยข้าวเครื่องเครื่องใช้ในบ้านพักของตน ภายในฟาร์มหมู หมู่ที่ 9 ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน และขโมยแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2,000 ลิตร และ 3,000 ลิตร ครก สาก ที่นอน สายยาง และยังพบว่าโจรได้ขโมยผลมะละกอที่มีอยู่ 3 ลูกไปด้วย

ก่อนจับกุม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองน่านออกติดตามหาข่าวจนพบว่าบริเวณสวนใกล้ ๆ มีแท็งก์น้ำพลาสติกสีน้ำเงินตั้งอยู่ในสวนลักษณะแปลก ๆ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนายกล้า นามสมมุติ จึงสอบถามที่มา แต่นายกล้าปฏิเสธว่าไม่ได้ลักขโมยมา จึงคาดคั้นขอตรวจสอบ จนนายกล้าจำนนต่อหลักฐาน เนื่องจากนายชรินทร์จำสากกับครกที่มีตำหนิ และยังจำที่นอนได้ นายกล้าจึงรับสารภาพว่าได้เข้าไปยกเค้าบ้านพักของนายชรินทร์จริง จึงนำตัวนายกล้า พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark