ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รู้ตัวคนร้ายฆ่าสามี-ภรรยา จ.เพชรบูรณ์

ข่าวอาชญากรรม 10 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจขอออกหมายจับผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุฆ่า 2 สามี-ภรรยา ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้ว พบเป็นอดีตสามีของฝ่ายหญิงที่ตามมาหึงหวง แล้วลงมือฆ่าทั้ง 2 คน

ความคืบหน้าคดีฆ่าสามี-ภรรยา ที่เพิ่งอยู่ด้วยกัน 15 วัน ภายในบ้าน ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลซับไม้แดง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พบสามี อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน และถูกของมีคมที่ศีรษะ ส่วนภรรยา อายุ 41 ปี ถูกยิงที่ขมับขวา เสียชีวิตอยู่ใกล้กัน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 2 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว และรถกระบะ 4 ประตูของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

ตำรวจ สภ.บึงสามพัน สืบสวนสอบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุ 41 ปี อดีตสามีเก่าของฝ่ายหญิงที่หึงหวง โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางตำบลศรีมงคล อำเภอบึงสามพัน ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอออกหมายจับแล้ว โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าจะจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

ทางด้านญาติผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คน ได้มาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.บึงสามพัน และนำเอกสารที่ตำรวจออกให้ มาติดต่อขอรับเงินช่วยเหลือจากกระทรวงยุติธรรม โดยลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า อดีตสามีเก่าของแม่ เป็นคนที่อารมณ์รุนแรง มีนิสัยชอบใช้อารมณ์ ชอบบังคับ ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง จึงไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร วันนี้ได้เดินทางมารับศพแม่ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark