ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดรามา คอนเทนต์ขยะ กินซูชิใช้ที่คีบร้าน จ.นครราชสีมา

ข่าวภูมิภาค 10 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - โดนดรามาคอนเทนต์ขยะกลางโซเชียลเสียแล้ว เมื่อหนุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ทำคลิปรีวิวร้านซูชิแห่งหนึ่ง แต่ชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่าหนุ่มเจ้าของคอนเทนต์ใช้ที่คีบซูชิของร้าน คีบใส่ปากตัวเองได้อย่างไร

นี่เป็นภาพจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ Maxnattakit.p กำลังถ่ายทำคอนเทนต์รีวิวร้านซูชิแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา โดยในคอนเทนต์เป็นการหยอกล้อกันกับเพื่อน ๆ ทีมงาน แต่ทีนี้ดันไปสะดุดตาเข้าก็ของที่ใช้ป้อนเป็นที่คีบซูชิของทางร้านได้อย่างไร แต่คนในคลิปกลับหัวเราะกันสนุกสนาน

และนี่คือชนวนที่ทำให้ชาวเน็ตออกมาติงไปต่าง ๆ นานา ว่า คอนเทนต์ขยะ, แล้วแบบนี้ใครจะกล้ากินต่อ, ที่ต่างประเทศหากทำเช่นนี้โดนจับแน่นอน, ทั้งเชื้อโรค ทั้งน้ำลาย ความสะอาดไม่มี

ทางร้านอาหารเองก็เรียกได้ว่าถูกโจมตีอย่างหนัก บางคนถึงกับติดแท็กร้านว่า "ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร" จากคอนเทนต์โพรโมตร้านซูชิ กลายเป็นคอนเทนต์ภาพลักษณ์ติดลบทันที ทาง คุณแอน เจ้าของร้าน ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวของเราว่า จริง ๆ แล้วที่คีบซูชิ หลังใช้เสร็จพนักงานนำกลับมาล้าง และใช้ใหม่ทุกครั้ง เพื่อความสะอาด และหลังจากเหตุการณ์นี้ก็ได้มีการตักเตือนพนักงานให้ดูแลความสะอาด และความเรียบร้อยให้มากขึ้น

ด้าน คุณแม็ก เจ้าของคลิป ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางช่อง 7HD ว่า ตนเองได้ขออนุญาตทางร้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ได้มีการพูดคุยกับร้านก่อนแล้ว ซึ่งทางร้านก็ได้หยิบอุปกรณ์มาให้ใช้ และใช้เสร็จทางพนักงานก็ได้เก็บล้างทำความสะอาดเป็นอย่างดี เพราะหากเป็นของที่ใช้ร่วมกัน ตนเองก็ขอไม่กล้ากินเหมือนกัน พร้อมกับอัดคลิปขอโทษ ยอมรับผิดทุกอย่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark