ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพวินาทีชีวิต รถบรรทุกพ่วงชนรถจอดเสียกลางถนน

ข่าวภูมิภาค 10 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพวินาทีระทึก เมื่อรถเก๋งที่จอดเสียบนถนน โดยมีรถกระบะกำลังจอดช่วยลากอยู่ จู่ ๆ รถบรรทุกพ่วงเบรกไม่ทัน พุ่งชนสนั่น คนขับรถเก๋งถูกอัดก๊อบปี้สาหัส

นี่คือวินาทีระทึก ในภาพจะเห็นกล้องหน้ารถบรรทุกพ่วงคันนี้ พุ่งเข้าชนรถเก๋งที่จอดเสียอยู่กลางถนน โดยมีรถกระบะอีกคันกำลังโยงเชือก เพื่อลากรถเก๋งคันดังกล่าว จะเห็นว่ามีคนวิ่งหนีออกจากรัศมีของรถบรรทุกที่พุ่งชนด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย ขาออก ช่วงกิโลเมตรที่ 14 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำรวจ สภ.บางปะอิน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หน่วยกู้ภัย และหน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่ถูกอัดก๊อบปี้ติดค้างอยู่ภายในรถเก๋ง ที่มีสภาพยับเยินเสียหายทั้งคัน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองอยู่ระหว่างไปทำธุระ มาพบรถเก๋งจอดเสียอยู่กลางถนน จึงขับมาจอดด้านหน้าเพื่อให้ความช่วยเหลือ และบอกให้คนขับรถเก๋งลงจากรถ แต่ไม่รู้ว่าตอนนั้นคนขับรถเก๋งทำอะไร จังหวะนั้นรถบรรทุกพ่วงพุ่งมา และเบรกไม่ทัน ชนรถเก๋งเข้าอย่างจัง กระเด็นมาโดนรถของตนเอง

ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่า ก็ขับรถมาปกติ พอถึงจุดเกิดเหตุ รถคันหน้าเบี่ยงหลบ ตนเองเห็นรถจอดเสียกลางถนน แต่จังหวะนั้นเบรกไม่ทัน พยายามหักขวาแต่ก็ไม่พ้น จึงชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้นตำรวจเชิญคนขับรถกระบะและรถบรรทุกพ่วงไปให้การเพิ่มเติม รวมถึงสอบถามคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark