ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : วิจารณ์สนั่น! ตำรวจจราจรโบกรถกะทันหัน เบรกไม่ทันเกือบล้ม จ.กาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาค 10 มีนาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อมีคลิปจากกล้องติดหมวกกันน็อกของหญิงคนหนึ่ง จากภาพกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แต่จู่ ๆ ก็มีตำรวจจราจรโผล่ออกมา งานนี้จะเป็นอย่างไรไปชมภาพเหตุการณ์กัน

นี่คือคลิปจากกล้องติดหมวกกันน็อกของหญิงอายุ 33 ปี ขณะที่เธอกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาในตรง กำลังมุ่งหน้าไปยังสามแยกไฟแดงบ้านท่าน้ำตื้น ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จังหวะนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวพอดี แต่จู่ ๆ ก็มีตำรวจจราจรนายหนึ่งโผล่มาโบกให้เธอหยุดรถแบบกะทันหัน จนเบรกไม่ทัน แขนของตำรวจนายนั้นไปฟาดกับหมวกกันน็อก จนกล้องที่ติดไว้บนหมวกเกือบหลุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มีนาคม

โดยหญิงคนดังกล่าวได้เล่าให้กับทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า ในวันนั้นขณะกำลังกลับจากทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีตำรวจโผล่มาอยู่กลางถนนแบบนี้ ก่อนตำรวจจะเข้ามาต่อว่าตนเองฝ่าฝืนสัญญาณจราจรของเจ้าหน้าที่ ตนเองจึงอธิบายไปว่ามองไม่เห็นจริง ๆ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

ขณะที่หญิงคนนี้กำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ทางตำรวจจราจรที่ปรากฏในคลิป พร้อมด้วยสารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้ามาพบเธอ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายหรือต้องการจะฟาดให้รถล้ม เพียงแค่ต้องการให้หยุดรถ เพื่อจะให้ขบวนรถผ่านไปก่อนเพียงเท่านั้น โดยตำรวจจราจรนายนี้กล่าวขอโทษ พร้อมกับนำเครื่องดื่มเย็น ๆ มามอบให้แทนคำขอโทษด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark