ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แค้นจัด เรื่องที่จอดรถ ยิงเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เพียงเพราะโกรธแค้นเรื่องที่จอดรถ ทำให้ชายอายุ 38 ปี ตัดสินใจคว้าปืนลูกซองยิงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตจะเข้าไปช่วยเหลือ ก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย

เป็นภาพของชายอายุ 38 ปี กำลังมีปากเสียงกับชายอีกคน ก่อนเปิดประตูรถ ไปคว้าอาวุธปืนลูกซอง ออกมายิงใส่ และยังใช้อาวุธปืนยิงชายสูงอายุ ที่เข้ามาช่วยเหลือ ได้รับบาดเจ็บ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

โดยตำรวจ สภ. บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลานจอดรถคอนเทนเนอร์ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ริมถนนสุวรรณภูมิสาย 3 อำเภอบางพลี พบชายผู้ก่อเหตุอายุ 38 ปี ยืนถืออาวุธปืนลูกซอง จึงบอกให้วางอาวุธ ก่อนเข้าจับกุม และยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 18 ปี ถูกยิงที่ชายโครงด้านซ้าย ห่างออกไป 50 เมตร พบชายอายุ 61 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงที่หัวไหล่ขวา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองนั่งอยู่กับผู้ตาย ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถมากับภรรยา ก่อนมีปากเสียงกับผู้ตาย เรื่องที่จอดรถ และใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย ทำให้ชายอายุ 61 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย เข้ามาช่วยเหลือ แต่ผู้ก่อเหตุเล็งปืนใส่ จึงวิ่งหนีขึ้นรถ ซึ่งผู้ก่อเหตุตามไปลากลงมาจากรถ และจ่อยิงทำให้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark