ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำแผนฯ ฆาตกรรมโหด เฉือนอวัยวะเพศหญิงอายุ 50 ปี จ.สุรินทร์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจนำตัวคนร้ายในคดีฆาตกรรมโหดเฉือนอวัยวะเพศหญิงอายุ 50 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนสาเหตุที่ลงมือ คนร้ายอ้างว่า "หากตนไม่ได้เป็นเจ้าของ คนอื่นต้องไม่ได้เช่นกัน"

จากกรณีหญิงสาวอายุ 50 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 3 บ้านโอทะลัน ตำบลจรัส อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ในสภาพเปลือย และอวัยวะเพศถูกเฉือน แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ญาติ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ออกจากบ้านไปหลายวัน และลูกชายพบว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องนอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ มาตรวจสอบ ทำให้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยาน ก่อนส่งศพไปชันสูตร พบว่าศพมีร่องรอยถูกบีบคอ จนขาดอากาศหายใจ ส่วนบาดแผลที่อวัยวะเพศ ถูกเฉือนหลังจากเสียชีวิตแล้ว

ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า คนร้ายเป็นคนที่แวะเวียนมาหาแม่ และเคยลวนลาม รวมทั้งพยายามจะข่มขืนแม่หลายครั้ง

ต่อมาชุดสืบสวนนำตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายอายุ 45 ปี และชายอายุ 74 ปี มาสอบปากคำ โดยชายอายุ 45  ปี มีพฤติกรรมต้องสงสัยมากที่สุด จึงถูกสอบเค้น และยอมรับว่า ได้บีบคอ และมีดเฉือนอวัยวะเพศผู้เสียชีวิต นำไปโยนทิ้งในป่าจริง โดยสาเหตุที่ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายไม่คบหากับตนเอง แต่ไปพูดคุยกับชายอายุ 74 ปี วันเกิดเหตุ จึงไปหาผู้ตายที่อยู่บ้านคนเดียว พยายามจะข่มขืน แต่ผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือ จึงบีบคอ ส่วนสาเหตุที่เฉือนอวัยวะเพศ ผู้ต้องหาใช้คำว่า "หากตนไม่ได้เป็นเจ้าของ คนอื่นต้องไม่ได้เช่นกัน"

จากนั้นตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุในช่วงกลางดึก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการรุมประชาทัณฑ์ ก่อนนำตัวกลับมาแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามข่มขืนกระทำชำเรา และปิดบังซ่อนเร้นศพ และนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark