ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บรรยากาศ 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหลือเวลาอีกไม่นานความสนุกม่วนคัก ๆ ของ 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ จะเริ่มต้น พี่น้องชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงยังมีเวลา ทัพนักแสดงช่อง 7HD ของเราพร้อมมากสำหรับการแสดงเย็นนี้

ยังไม่ถึงเวลาถ่ายทอดสด 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ แต่พี่น้องชาวขอนแก่น มารอต้อนรับทีมนักแสดงอย่างอบอุ่นกันเลยทีเดียว บางคนมารอกันตั้งแต่เที่ยงเลยนะ เพื่อจะมาจับจองพื้นที่ติดขอบเวที เพื่อจะได้เห็นดาราขวัญใจกันชัด 

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทีมนักแสดงช่อง 7HD ของเราขึ้นซ้อมบนเวทีเตรียมความพร้อมให้เห็นกันก่อนแล้ว นำทีมโดย เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, เปรี้ยว ทัศนียา, กานต์ ณัฐชา, สกาย มาเรีย และ จีน เฌอตินท์นารา แท็กทีมศิลปินรับเชิญ นุ๊ก-ปาย บัดดี้สุดซี้แห่งวงการลูกทุ่งอินดี้ ซ้อมโชว์ วอร์มเอวพร้อมเซิ้ง กันอย่างพร้อมเพรียง งานนี้อัดแน่นด้วยเพลงฮิต และโชว์สุดปัง เตรียมเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ทั้งหน้าเวที และหน้าจอ

พี่น้องชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงมาเจอกันหน้าเวทีได้เลย อย่าลังเล มาเจอกันเยอะ ๆ ที่บิ๊กซี ขอนแก่น 1 (ถนนมิตรภาพ) ได้เจอทั้งดารา ได้ทั้งของรางวัล ของที่ระลึกจากซุ้มต่างๆ เยอะมาก ส่วนใครมาไม่ได้ก็เปิดช่อง 7HD รอไว้เลย หรือชมสดทางออนไลน์ที่ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com 

7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป อย่าพลาดชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark